“บิ๊กโจ๊ก” นำทีมปิดคดีหนุ่มฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว ยันหลักฐานครบ ขอเชื่อมั่นตร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” สอบปากคำผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว เจ้าตัวพยายามก่อเหตุอยู่หลายครั้ง ยันหลักฐานครบไม่น่าห่วง ย้ำประชาชนเชื่อมั่นในตำรวจ

หนุ่มเลือดเย็นฆ่าหั่นศพแฟนสาว ซุกใต้ทางด่วน สารภาพวางแผนไว้หมดแล้ว

รวบจนท.ที่ดินปัตตานี เรียกรับสินบนแลกออกโฉนด

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.65 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปยัง สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการเพื่อตรวจสอบรายละเอียดในคดีฆ่าหันศพกิ๊กสาว กลบดินใต้ทางด่วน พร้อมสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเองและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดที่ก่อเหตุ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า นายชาญวิทย์ ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้หลายวันได้มีการขุดดิน และเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเตรียมฝังศพ เพราะมีความตั้งใจที่จะฆ่าอยู่หลายครั้ง

โดยวันที่เกิดเหตุหลังจากนั่งคุยกับผู้ตายสักพักหนึ่งจึงใช้มีดแทงเข้าที่ลำคอ เนื่องจากความน้อยใจและความหึงหวง รับลงมือเพียงคนเดียวไม่มีผู้อื่นเกี่ยวข้องหรือให้ความช่วยเหลือ

มูลเหตุจูงใจ คือ จากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายผู้หญิงจะตีตนออกห่าง แล้วใช้เวลาในการฆ่าตั้งแต่ คืนที่ 28 แล้วก็หั่นศพ 29 ตั้งแต่ 10 โมงจนถึงค่ำ แล้ววันที่ 30 ก็เคลื่อนย้ายชิ้นส่วนของศพไปฝังไว้ใต้ทางด่วนในพื้นที่กรุงเทพมหานครพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าว

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  กล่าวต่อว่า ต่อไปจะมีการเชิญตัวพ่อและแม่ของนายชาญวิทย์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมในรายละเอียดต่าง ๆ คาดว่าจะใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง เบื้องต้นได้พาตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเนื่องจากผู้ต้องหารับสารภาพหมดและมีหลักฐานต่าง ๆ ครบถ้วน 100 เปอร์เซ็นต์

ด้าน นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก ผู้ก่อเหตุ มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ เจ้าตัวตอบเพียงว่า อยากขอโทษ และ รู้สึกผิด กับสิ่งที่ทำลงไป กับญาติของผู้เสียชีวิต

ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า หลังจากได้มารับผิดชอบในงานด้านสืบสวนมีนโยบายในการนำเอาคดีย้อนหลัง 3 ปีมาตรวจสอบดู ทั้งคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญทั้งหมด เพื่อเตรียมจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด อีกเรื่องคือนโยบายการสืบสวนก่อนเกิดเหตุ คือการป้องกันเพราะหากเหตุไม่เกิด ความเสียหายก็ไม่มี แต่หากเกิดเหตุขึ้นก็จะเร่งดําเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งหลักๆจะเน้นวิธีทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลักในการตรวจสอบเนื่องจากคาบเลือดและ DNA ต่าง ๆ สามารถช่วยในการเปิดเผยความจริงได้ชัดเจนที่สุด

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ