เหี้ยม! ฆ่าหญิงวัย 50 ปี เฉือนอวัยวะเพศทิ้ง หมกศพในห้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดโหดเหี้ยมพบศพหญิงวัย 50 ปีชาวจ.สุรินทร์ เสียชีวิตในบ้าน สภาพศพถูกเฉือนอวัยวะเพศทิ้ง ตร.คุมตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำ

วันที่ 10 มี.ค. 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในหลังหนึ่งพื้นที่หมู่ 3 ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ จึงได้ประสาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบัวเชด และตำรวจชุดสืบสวนสภ.บัวเชด รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบ้านปูนและไม้ชั้นเดียวพบร่างผู้เสียชีวิต ลักษณะเปลือยท่อนล่างและท่อนบน เสื้อยกทรงสีครีมถูกถลกขึ้นบนหน้าอก ท่อนล่างพบว่าผิวหนังและเนื้อบริเวณอวัยวะเพศมีรอยถูกเฉือนออกจากกัน ทราบชื่อต่อมา นางเพือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

นี่คือความเสียหายที่เกิดกับช้าง ซึ่งทำงานแบกนักท่องเที่ยวนาน 25 ปี

คืนชีพ “ไวรัสโบราณ” ถูกแช่แข็ง 48,500 ปี หาคำตอบยังแพร่เชื้อได้หรือไม่?

จากการสอบถามญาติ ทราบว่าผู้ตายได้หายออกจากบ้านไป 2 - 3 วัน โดยพบครั้งสุดท้ายก่อนหน้าที่จะหายตัวไป เพื่อนบ้านเห็นเดินอยู่ในหมู่บ้าน จนเวลาประมาณ 19.00 น. ลูกชายนำข้าวมาให้ที่บ้านพบว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องภายในบ้าน จึงได้แจ้งเพื่อนบ้านและกู้ภัยสุรินทร์เปิดเข้าไปดู และพบศพอยู่ในห้อง หน้าประตูห้องมีหินก้อนใหญ่วางปิด ไว้ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องเก็บของ มีตู้เสื้อผ้าอยู่ใบเดียว ไม่เคยเข้าไปใช้ ไม่มีคนนอน

โดยทางญาติ เชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายเสียชีวิตมาจากที่อื่น และคนร้ายนำศพมาเก็บไว้ในห้องนี้ ขณะที่ตำรวจสายสืบได้ออกสืบสวนหาเบาะแส และมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาที่ สภ.บัวเชด อยู่ระหว่างสอบสวน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ