พบหลักฐาน “แอม”นำทองไปขายหลังแด้ตาย กู้ภัยแฉพยายามสแกนม่านตาศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลักฐานมัด “แอม” นำทองไปขายร้านทองในอุดรหลายรอบหลังแด้ตาย กู้ภัยแฉวีรกรรมสุดสะพรึง พยายามใช้โทรศัพท์สแกนม่านตา “แด้” ในห้องเก็บศพ

จากกรณี คดี “แอม” ที่มีความเชื่อมโยง นายสุทธิศักดิ์ พูนวงศ์ หรือ นายแด้ สามีใหม่ ที่เสียชีวิตในห้องพัก จ.อุดรธานี ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ในส่วนคดีของนายแด้ ตำรวจสืบสวนได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สอบพยานร่วม 10 ปาก ก่อนพบวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม  คือใบเสร็จขายฝากทองรูปพรรณของนายแด้ ที่แอมนำทองไปขายที่ร้านทองมีชื่อแห่งหนึ่งกลางเมืองอุดรธานี และเป็นร้านทองร้านเดียวกันถึง 2 ครั้ง หลังจากนายแด้เสียชีวิตไป

คอนเทนต์แนะนำ
4 พฤษภาคม "วันฉัตรมงคล" เผยประวัติความเป็นมางานมหามงคลของปวงชนชาวไทย
วิธีรับเงิน ผู้ผ่านเกณฑ์สวัสดิการแห่งรัฐที่ผูกบัญชีพร้อมเพย์ไม่ได้
เลือกตั้ง 2566 : การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ หัวใจของการเลือกตั้ง

 

 

โดยครั้งแรกแอมนำไปขายฝากในวันที่ 13 มีนาคม 2566 จำนวน 3 บาท ในราคา 85,800 บาท ครั้งที่ 2 นำทองรูปพรรณไปขายฝากในวันที่ 18 มีนาคม อีก 3 บาท ในราคา 79,000 บาท ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่า หลังจากแอมขายทองของนายแด้ไปจำนวนหนึ่งแล้วคืนวันที่ 13 มีนาคม 2566 แอมได้ไปจัดงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนของแด้ ในเขตพื้นที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ก่อนเดินทางไปหาอดีตสามีที่เป็นตำรวจในพื้นที่ จ.ราชบุรี และพากันเดินทางกลับมาในพื้นที่ จ.อุดรธานี ในวันที่ 18 มีนาคม 2566 นำทองรูปพรรณของนายแด้ มาขายฝากที่ร้านทองร้านเดิมอีก ก่อนพากันขับรถเชฟโรเลต รุ่นแคปติวา สีขาว ทะเบียน 5กม 1146 กทม. ของนายแด้ มุ่งหน้าลง กทม. ไปตามถนนมิตรภาพ

ซึ่งกล้องอ่านป้ายทะเบียนรถอัตโนมัติ ของตำรวจปราบปรามยาเสพติด และตำรวจทางหลวง ที่ติดตั้งไว้ในพื้นที่ อำเภอกุมภวาปี เพื่อป้องกันอาชญากรรม สามารถจับภาพและประมวลผลเลขทะเบียนส่งเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติรวมทั้งหลักฐานไทม์ไลน์ที่ทางส่วนกลาง ได้สืบสวนสอบสวนขยายผลอีกหลายจุด  ส่วนทองรูปพรรณของนายแด้ ตำรวจตรวจยึดไว้เป็นของกลางแล้วจนกว่าคดีจะสิ้นสุดลง

แจ้งข้อหา “แอม” 3 ข้อหา เค้นสอบรองผู้กำกับ-เมียน้อย เชื่อมีส่วนรู้เห็น

เปิดข้อมูล “แอม” เป็นตัวแทนประกันภัย 3 สังกัด ขายกรมธรรม์ไป 11 ฉบับ

ละเอียดยิบ! คำชี้แจง “ผบ.ตร.-บิ๊กโจ๊ก” บูรณาการคดี “แอม” 15 คดี

ด้านนายพจน์ปรีชา สารสิทธิ์ อายุ 31 ปี พนักงานกู้ภัยฉุกเฉิน มูลนิธิส่งเสริมแห่งอุดรธานี ที่เข้าเวรในวันที่แด้เสียชีวิต  คือ วันที่ 12 มีนาคม 2566  ให้ข้อมูลว่า วันที่ 12 มีนาคม ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า ในพื้นที่ตำบลสามพร้าว  อำเภอหนองหาน จึงไปตรวจสอบ พอเข้าไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในห้องพบศพนายแด้นอนอยู่บนฟูกกลางห้อง สวมกางเกงชั้นในสีฟ้าตัวเดียว ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ขณะที่แอมนังร้องไห้อยู่หน้าห้องในมือกำสร้อยทองเอาไว้คาดว่าจะเป็นของนายแด้ และในที่เกิดเหตุยังพบเพื่อนของแอมเป็นผู้หญิง 2 คนอยู่ด้วยซึ่งเพื่อนทั้ง 2 คนของแอมถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำแล้ว

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : แจ้งเตือนผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า อย่าลืมไปเลือกตั้ง 7 พ.ค.นี้
ปฏิทินวันหยุดเดือนพฤษภาคม 2566 วันหยุดราชการ-ธนาคาร วันไหนบ้าง
เลือกตั้ง 2566 : วิธีดูบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ - สีบัตร ป้องกันความผิดพลาด! ก่อนเข้าคูหา

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ