​6 สนาม สงครามแฉะ ที่ มันส์ สาดดด! (น้ำ)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกนี้พี่พร้อมรบ! เพื่อนๆเลือกด่านไหนขอสาดดดด...น้ำหน่อยได้ไหม


(ชอบฝรั่งไปข้าวสาร ชอบเบิกบานไปสีลม ชอบเต้นวนไปสยาม แต่ถ้าไม่ไปไหนก็อยู่บ้านดู PPTV กันนะครับ อิอิ)

สงกรานต์ปีนี้เพื่อนๆที่ไม่ได้ไปพักหนีร้อนยาวๆที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีแพลนสาดน้ำที่ไหนในกรุงเทพฯกันบ้าง ส่วนตัวบอกเลยครับว่า เพื่อนโทรมานัดชนศึกเรียบร้อยแล้วครับผม แต่สนามที่ที่ผมจะไปลงพื้นที่ทั้ง 6 สถานที่นั้น ขอบอกเลยว่า มีแต่เด็ดๆทั้งนั้น ไปไม่ครบไม่ได้แล้ววว!

มาดูกันเลยไหม สาดด! ปิ้วๆ


1. "ถนนข้าวสาร" งานอิมพอร์ตจ้า

สาวๆที่เล็งของนอกมาทางนี้เลยจ้า ไม่ว่าจะ North, East, South, West ทั้งหลาย มาจุติกันโดยมิได้นัดหมาย ณ ตรอกนี้เลยจ้า โดยปีนี้ จะเริ่ม ระหว่างวันที่ 12 - 15 เมษายน 2558 สาวๆคนไหน สนใจมาเลือกกันได้ ฝรั่งเนื้อแน่น กล้ามโตทั้งนั้น!




2. "ถนนสีลม ถนนสีม่วง"

ชาวต่างชาติได้ให้การขนานนามกันว่า สงกรานต์สีลมเป็นปาร์ตี้เกย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเลยนะ ไฮไลท์เด็ดอยู่ตรงที่มี เก้ง กวาง ละมั่ง เลียงผา พร้อมเดินทัพพาเหรด สนุกสนานตื่นตาตื่ใจเลยทีเดียวล่ะ ส่วนชายจริงหญิงแท้ ที่แพลนว่าจะไป ขอบอกเลยว่า ลองเปลี่ยนเป้าหมายดูนะ ถึงหนุ่มๆในงานจะหน้าตาดีกันหมด แต่เก้งกวางก็ไม่สามารถอยู่คู่กับชะนีได้จริงๆ ถนนเส้นนี้เปิดให้เปียกกันยาวๆทั้งเส้นระหว่างวันที่ 12- 14 เม.ย. 58


3. "RCA เหล่หญิง ฉีด พริตตี้"

ขอบอกเลยหนุ่มๆเพียบ เพราะที่นี่เค้ามีพริตตี้สาวๆ ที่คอยให้หนุ่มๆฉีดน้ำกันยามค่ำคืน ฉีดกันจนปอดบวมเลยล่ะ ขาแด๊นส์ นอนดึก 20+ ทั้งหลาย ต้องปิดท้ายทริปกันที่นี่ทุกคน เริ่มเปิดให้สาดนานๆ ยาวๆ กว่าใคร ตั้งแต่ 11 - 16 เมษายน 2558 เวลา 6 โมง ยัน ตี 2




4. ถนนโชคชัย 4 เปียกยาวทะลุลาดพร้าว-วังหิน

เปียกกันให้ชุ่มตั้งแต่ต้นซอย ยันท้ายซอย ตั้งแต่ซอย 1 ยัน ลาดพร้าว-วังหิน ยาวขนาดนี้ไม่มีทางแห้งง่ายๆครับ เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่คนในกรุงเทพฯ นิยมไปเล่นน้ำสงกรานต์ โดยผู้คนที่มาเล่นส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่บริเวณถนนโชคชัย 4 และผู้ที่พักอาศัยตามอาคารพาณิชย์ และร้านค้าต่าง ที่ร่วมใจกันปิดร้านมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยจะมีการปิดถนนโชคชัย 4 ตลอดเส้นทาง พร้อมติดป้ายประกาศห้ามรถกระบะบรรทุกน้ำเข้าพื้นที่ เพื่อป้องกันปัญหาการจราจรติดขัดครับ สนใจเชิญในวันที่ 13-15 เมษายน โลดดดดดด




5. สยามสแควร์ ผ้าขาวม้าดี มีคอนเสิร์ตด้วย

ใครที่อยากเล่นสงกรานต์แบบ ชิคๆเก๋ๆแบบนี้ ลองมาที่สยามกันได้ เพราะเค้าจัดเป็นธีมอนุรักษ์การใส่ผ้าขาวม้าไทย โดยที่ทุกคนในงานต่างพร้อมใจใส่ผ้าขาวม้ามาเล่นน้ำกัน เป็นที่นิยมทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศ เริ่ม 13 - 15 เมษายน 2558 ขอบอกเลยว่า คอนเสิร์ตมันส์ๆ ดารารอเพียบ !





6. ลานหน้า Central World เด็กดี ปาร์ตี้โฟม

สำหรับคุณแม่สุดเปรี้ยว ที่จะพาลูกเด็กเล็กแดงไปเล่นสงกรานต์แบบใสๆ รดน้ำ ทำบุญ ร่วมกิจกรรมประเพณีวันสงกรานต์ แบบน่ารักๆ ลองมาเล่นสนุกๆกับโฟมนุ่มๆกันได้นะ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. สนุกกันยันห้างปิดไปเลย แต่อย่าเผลออ้าปากกินเข้าไปนะเด็กๆ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ