"แหลม ศรีสะเกษ" แซวนายกฯ หมัดหนักหลังโดนชก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากป้องกันแชมป์โลกได้สำเร็จ ฮีโร่ของคนไทย นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ แหลมศรีสะเกษ ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เผยนายกฯอวยพรให้โชคดีกับชีวิตแต่งงาน และตั้งใจซ้อมเพื่อป้องกันแชมป์ไว้ให้นานที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การพบกันวันนี้ระหว่างพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก นครหลวงโปรโมชั่น มีขึ้นเพื่อให้แสดงความยินดีหลังยอดมวยซ้าย เอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตได้สำเร็จเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก เผยว่านายกรัฐมนตรีได้แสดงความยินดีและอวยพรให้รักษาสุขภาพไว้เพื่อรักษาแชมป์ให้นานๆ อีกทั้งยังมอบของที่ระลึกให้เป็นของขวัญรับการแต่งงาน โดยก่อนจากกันนายกฯได้แอบชกเข้าที่กรามอย่างไม่ทันตั้งตัว ก่อนหัวเราะและเดินหนีไป ซึ่งเจ้าแหลมเผยว่าหมัดนายกหมัดไม่เบาเลยทีเดียว

ส่วนช่วงเช้าวันนี้สมาคมการค้าไทยจีน ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อมอบเงินช่วยเหลือน้ำท่วมภาคอีสานเป็นเงินประมาณ 3.5 ล้านบาท พร้อมด้วยเสื้อผ้า สิ่งของ เครื่องใช้ คิดเป็นมูลค่าราว 3 แสนบาท พร้อมชักชวนผู้ประกอบการจากจีนให้มาลงทุนในโครงการพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ อีอีซี อีกด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ