270 นาทีตัดสิน "แชมป์-พื้นที่ UCL" พรีเมียร์ ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลือโปรแกรมอีกเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-2019 ก็จะปิดฉากลง โดยเกมที่เหลือยังมีความหมายกับทั้งทีมที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกและทีมที่ลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

พีพีทีวีพาไปดูโปรแกรมการแข่งขันของเหล่าทีม ”บิ๊กซิค” ว่าในโค้งสุดท้ายนี้เจอต้องเจอคู่แข่งทีมใดบ้างก่อนที่จะถึงตอนจบของฤดูกาลนี้ เรียกได้ว่าลุ้นกันถึงนัดสุดท้ายเลยทีเดียว

เริ่มต้นที่ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้แข่ง 35 นัด มี 89 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตารางในขณะนี้ ซึ่งเมื่อคืนก็ที่ผ่านมาก็เป็นไปตามคาดที่เรือใบสีฟ้าสามารถปราบปีศาจแดงได้ถึงถิ่น 0-2  ถือเป็นชัยชนะครั้งที่ 3 ติดต่อกันที่สามารถบุกชนะเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเปป กวาร์ดิโอลา ถือเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

3 นัดที่เหลือของแมนฯซิตี้                                                   

- เบิร์นลีย์ (A)

- เลสเตอร์ (H)

- ไบรท์ตัน (A)

ต่อมาอีกทีมที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ก็คือ ลิเวอร์พูลตอนนี้อยู่อันดับ 2 ของตารางมี 88 คะแนน แข่ง 35 นัด ซึ่งตอนนี้หงส์แดงกำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับแมนนฯซิตี้อย่างดุเดือดเพราะตามหลังอยู่ 1 คะแนนเท่านั้นกับอีก 3 นัดที่เหลือผลจะเป็นอย่างไรต้องรอลุ้นกัน

3 นัดที่เหลือลิเวอร์พูล

-ฮัดเดอร์ฟิลด์ (H)

-นิวคาสเซิล (A)

-วูล์ฟแฮมป์ตัน (H)

มาถึงทีมที่จะมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกกันบ้าง เริ่มจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตอนนี้สถานการณ์ในลีกอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มี 70 คะแนน แข่ง 35 นัด ถือว่าค่อยข้างสดใสในโซนพื้นที่ท็อปโฟร์เพราะมีคะแนนห่างจากที่ 4 อยู่ 3 คะแนน กับ 3 นัดที่เหลือ

3 นัดที่เหลือสเปอร์ส

-เวสต์แฮม (H)

-บอร์นมัธ (A)

-เอฟเวอร์ตัน (H)

ส่วนอีกทีมที่ลุ้นท็อปโฟร์ตัวโก่ง คือ เชลซี สถานการณ์ตอนนี้อยู่อันดับที่ 4 ของตารางมี 67  คะแนน แข่ง 35 นัด  หลังจากที่เพิ่งสะดุดเสมอเบิร์นลีย์ 2-2  ทำให้พวกเขายังคะแนนไม่หนีผู้ตามโดยเชลซียังเหลืออีก 1 เกมใหญ่ที่สามารถชี้เป็นชี้ตายพื้นที่ยุโรปได้  หากพวกเขาชนะก็จะยิ่งเพิ่มความได้เปรียบในการแย่งชิงตั๋วUCL

3 นัดที่เหลือเชลซี

-แมนฯยู  (A)

-วัตฟอร์ด (H)

-เลสเตอร์ (A)

ในช่วงก่อน 3 เกมสุดท้าย "เจ้าปืนใหญ่" ดูจะมีภาษีดีที่สุดในการเข้าป้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีโปรแกรมบิ๊กแมตช์เลยในช่วงที่ผ่านมาแต่ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นพวกเขากลับเสียแต้มให้กับทีมที่อันดับต่ำกว่าเป็นว่าเล่น โดยใน 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บได้เพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น และจุดอ่อนของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้คือการเล่นเกมเยือนซึ่งพวกเขาจะยังต้องเล่นเกมเยือนอีก 2 จาก 3 เกมที่เหลือ

3 นัดที่เหลืออาร์เซนอล

-เลสเตอร์ (A)

-ไบรท์ตัน (H)

-เบิร์นลีย์ (A)

ส่วนอีกทีมที่เหนือหนักหน่อยอย่าง แมนฯยู เพราะตอนนี้สถานการณ์ทีมค่อนข้างย่ำแย่เพิ่งแพ้แมนฯซิตี้ ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ไป 0-2 และแมนฯยูชนะเพียงแค่ 2 ครั้งจาก 5 นัดหลังสุด ถือว่าต้องเหนื่อยหนักกว่าชาวบ้านเพราะว่าตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง 64 คะแนน เหลืออีกแค่ 3 นัดเท่า เพื่อแย่งพื้นที่ไปเล่น UCL ในฤดูกาลหน้า

3 นัดเหลือแมนฯยู

-เชลซี (H)

-ฮัดเดอร์ฟิลด์ (A)

-คาร์ดิฟ (H)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ