Never give up!! ลิเวอร์พูลสร้างปาฎิหาริย์ถล่มบาร์ซ่า 4-0 พลิกเข้าชิงยูฟ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล สร้างปาฎิหารย์ถล่มบาซ่า ผ่านเข้ารอบชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ!!

เกมนี้ถือว่าเป็นงานหนักสำหรับหงส์แดงเพราะนัดแรกไปพ่ายที่คัมป์ นูมาถึง 0-3 หลายฝ่ายบอกว่าพวกเขาตกรอบไปแล้วตั้งแต่วันนั้น วันนี้ลิเวอร์พูลขาดทั้ง โม ซาลาห์ และ โรเบอร์โต ฟีร์มิโน่ ในแนวรุก ต้องส่งเซอดาน ชากิรี่ และดิวอก โอริกี้ลงสนามแทนยิ่งทำให้ความหวังจะเข้ารอบดูริบหรี่

แต่ผ่านไปเพียง 6 นาที กองหน้าที่แฟนบอลร้องยี้ “โอริกี้” ก็ยิงประตูให้เจ้าบ้านได้เฮไปก่อน 1-0 เริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ก่อนที่จุดเปลี่ยนที่แท้จริงจะมาถึง 

เริ่มต้นครึ่งหลังคล็อปป์ต้องเปลี่ยนโรเบอร์สันออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และส่งจอร์จิโอ ไวด์นัลดุมลงสนามแทน และโยกเจมส์ มิลเนอร์ไปเล่นแบ็คซ้าย และก็เป็นไวด์นัลดุมที่ทำหน้าที่ซุปเปอร์ซับซัด 2 ประตูให้ลิเวอร์พูลนำห่างเป็น 3-0 สกอร์รวม 3-3

ปิดท้ายลูกที่ส่งหงส์แดงเข้าชิง 2 ปีซ้อนจากจังหวะที่ลิเวอร์พูลได้ลูกเตะมุม เทรน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เหมือนจะเดินเปลี่ยนให้ชากิรี่มาเตะแทน แต่ด้วยไหวพริบเหลือบไปเห็นโอริกี้ว่างอยู่ บวกกับกองหลังบาร์ซ่าไม่ทันตั้งตัว เล่นเตะมุมเร็วเปิดเลียดไปที่โอริกี้ ก่อนจะเจ้าตัวจะยิงประตูที่ 2 ของตัวเอง พาลิเวอร์พูลเข้าชิงแชมป์เปี้ยนลีกแบบปาฎิหาริย์

"คล็อปป์" ชมลูกทีมใจสู้คัมแบ็คถล่มบาซ่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ