"บรูโน่" แข้งสมราคา แมนยู เพิ่มค่าแรงให้ 2 เท่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แมนฯ ยูไนเต็ด" เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ "บรูโน่ เฟอร์นันเดส" ระดับสองแสนปอนด์

"โอเล่"เผยโกงตายได้บ่อยไม่ใช่บังเอิญ

"คล็อปป์" ยก "เชลซี" เต็งแชมป์ฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาใหม่มัดใจนักเตะคนสำคัญ บรูโน เฟอร์นันเดส เพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2เท่าจากสัญญาเดิมเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

ตามรายงานจาก มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ สโมสรปีศาจแดง กำลังเสนอสัญญาใหม่ให้ จอมทัพโปรตุกีส เพื่อเป็นการมัดใจและให้รางวัล หลังจากที่เขาแสดงฝีเท้าออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ในระยะเวลาไม่ถึงปี ตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 47ล้านปอนด์ ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 26ปี กลายเป็นหัวใจสำคัญของทีมปีศาจแดงทันที ที่เขาเข้ามาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ลงสนามไปแล้ว 38นัด ทำประตู 22ประตู 15แอสซิสต์ 

โดยสัญญาเดิมมีระยะเวลา 4ปีครึ่ง ถ้าเขามีความสุขกับสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ขยายสัญญาไปอีก 12เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแสดงออกอย่างเป็นรูปธรรมว่า เขาคือนักเตะสำคัญของสโมสร เป็นส่วนสำคัญของทีมที่ต้องการก้าวไปข้างหน้า เพื่อหาความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก จึงต้องยกระดับค่าเหนื่อยให้เพื่อให้เขามีความสุขกับทีมต่อไป

ปัจจุบันเขาได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซื่งเมื่อเทียบกับนักเตะหลักคนอื่นๆถือว่าเขาได้ค่าแรงน้อยกว่ามาก ซึ่งนักเตะตัวหลักเช่น ดาบิด เด เคอา รับค่าแรงอยู่ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือ พอล ป็อกบา รับอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์  

ซึ่ง บรูโน่ เฟอร์นันเดส ที่ได้รับค่าแรงระดับเดียวกับ เจสซี่ ลินการ์ด , ดีน เฮนเดอร์สัน , เฟร็ด และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ในขณะนี้  ถ้าเขาได้รับการเปลี่ยนสัญญาใหม่ เพิ่มเป็น 200,000 ปอนด์ ก็จะอยู่ในระดับเดียวกับ กัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดิสัน คาวานี่ 

หลักจากการพักการแข่งขันจากการล็อกดาวน์ ในฤดูกาลที่แล้ว เฟอร์นันเดส มีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนจบฤดูกาล พาทีมจบอันดับที่ 3 ในลีก และพาทีมถึงรอบรองชนะเลิศ ทั้ง เอฟเอคัพ และ ยูโรปาลีก ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแฟนบอล แม้จะร่วมทีมแค่ครึ่งฤดูกาล และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก 2ครั้ง ในเดือน กุมภาพันธ์ และ มิถุนายน 2020 ซึ่งเป็นการยืนยันในผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เป็นอย่างดี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ