ซีอีโอบาเยิร์น เมินซื้อ “ฮาแลนด์” ชี้มี “เลวานดอฟสกี้” ก็เพียงพอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ไม่ได้มีแผนจะคว้าตัว “เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์” มาร่วมทีม เพราะมีศูนย์หน้าที่ดีที่สุดอย่าง “เลวานดอฟสกี้” อยู่แล้ว

“ซาลาห์” ทำลายสถิติ “เจอร์ราร์ด” แซงขึ้นดาวซัลโวลิเวอร์พูล ใน UCL

“โซลชา” ขึ้นเต็ง 1 กุนซือพรีเมียร์ลีก จ่อโดนไล่ออก เซ่นร่วง UCL

แข้งดาวรุ่งของเสือเหลือง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร หลังย้ายมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับดอร์ทมุนด์ โดยฤดูกาลนี้ ซัดไปแล้ว 14 ประตู จาก 17 นัดรวมทุกรายการ โดยบาเยิร์น มิวนิค คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการดึงมาร่วมทีม เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ เลวานดอฟสกี้

ล่าสุด คาร์ล ไฮนซ์ รุมมินิเก้ ซีอีโอของ “เสือใต้” ออกมาสยบข่าวลือด้วยการให้สัมภาษณ์กับตุ๊ตโต้สปอร์ตว่า เราไม่ต้องการฮาแลนด์ เขาทำผลงานได้ดีกับดอร์ทมุนด์ก็จริง แต่เรามีเลวานดอฟสกี้อยู่แล้ว ซึ่งก็ตรงกับที่โอเว่น ฮากรีฟส์ เคยวิเคราะห์ไว้ในรายการของ BT Sport ว่า บาเยิร์นจะไม่เอาฮาแลนด์ เพราะเขายังไม่ใช่ และการเล่นส่วนใหญ่เน้นใช้กองหน้าตัวเดียวซึ่งก็มีเลวานดอสฟกี้อยู่แล้ว

ทั้งนี้ “เสือใต้” ที่เพิ่งจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ด้วยการอัด โลโคโมทีฟ มอสโกมา 2-0  ก็ทำสถิติเป็นทีมที่ยิงในรอบแบ่งกลุ่มมากที่สุด

ขณะที่ดอร์ทมุนด์ก็มีสถิติเป็นทีมที่เล่นได้ใสสะอาดมากที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบนี้ เพราะโดนแจกใบเหลืองเพียงใบเดียวจาก 6 เกม ถือเป็นสถิติใหม่ของรายการนี้นับตั้งแต่เก็บสถิติในปี2009

วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. นี้ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดศุกบุนเดสลีกา 2 คู่ ดอร์ทมุนด์ พบ สตุ๊ตการ์ท วลา 21.30 น. และ อูนิโอน เบอร์ลิน เวลา 00.30 น.

 

Photo : JORGE GUERRERO / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ