"เคน" กระตุ้นทีมพา สเปอร์ส เข้าชิงคาราบาวคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แฮร์รี่ เคน" กระตุ้นลูกทีมช่วยกันพา สเปอร์ส เข้าชิงคาราบาวคัพ

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีม ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ออกมากระตุ้นลูกทีมให้ช่วยกันทำภารกิจให้ลุล่วง พาสโมสรเข้าชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ ก่อนพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในรอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารนี้

“แมนฯซิตี้” ทุ่มสถิติสโมสรซื้อ “เคน”ปีหน้า

“เคน” ขึ้นแท่นดาวซัลโว “นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์”

สเปอร์ส เริ่มรายการนี้ด้วยการเอาชนะ เชลซี ในรอบ 16ทีม ด้วยการดวลจุดโทษ ในเดือนพฤศจิกายน ก่อนจะมาผ่าน สโต๊คซิตี้ ในรอบ 8ทีม และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในรายการนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่คว้าถ้วยนี้ได้ครั้งล่าสุดในฤดูกาล 2007/08

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดเผยกับ อีเอฟเอล ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ กลางสัปดาห์นี้  ดาวยิงวัย 27ปี มองว่าเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด คือบททดสอบที่ยากลำบาก แต่กล่าวว่า ถ้วยแชมป์ คือเป้าหมายสูงสุด ของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

"ถ้าเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้มันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้อย่างมหาศาลในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้" เขากล่าว "นี่คือจุดมุ่งหมายของสโมสรและผู้จัดการทีม มันเป็นภารกิจของพวกเราที่ต้องไปและทำ ให้งานลุล่วง"

"รอบรองชนะเลิศเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่เสมอไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม มันคือโอกาสที่จะได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ หมายความว่าเราสามารถเข้าใกล้การคว้าถ้วยรางวัลได้อีกก้าวหนึ่ง"

"ผู้คนอาจคิดว่าเราน่าจะผ่านเกมนี้ได้สบายๆ แต่มันจะไม่เป็นเช่นนั้น เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาเอาชนะทีมจากพรีเมียร์ลีก [นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด] ในรอบก่อนรองชนะเลิศ"

สเปอร์สอยู่ภายใต้การคุมทีมโดยผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ลีกคัพอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเขาคว้าแชมป์ สี่ครั้งกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ

เคน ยังมีประสบการณ์ในการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศโดยช่วยให้ สเปอร์ส เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศในปี 2014/15 และเป็นเกมที่เขาจำได้ไม่ลืม

"นั่นเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม" เขากล่าวเสริม "เราชนะในเกมแรก 1-0 ในบ้านของเรา หลังจากนั้นก็ขึ้นนำ 1-0 ในนัดเยือน ในเกมที่สองจากลูกฟรีคิก [คริสเตียน] เอริคเซ่นก่อนที่พวกเขาจะยิงแซงสองประตูได้อย่างรวดเร็ว"

“ เราหลังพิงกำแพง บรรยากาศเกมยอดเยี่ยมมากในวันนั้น และมันก็เป็นเกมที่ดีที่ผมได้มีส่วนร่วม โชคดีที่เราทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม และสามารถผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศได้"

"นั่นเป็นหนึ่งในฤดูกาลแรกของผม ที่ขึ้นมาเล่นในระดับสูงสุดและเป็นเรื่องดีที่ได้มีส่วนร่วมในวันนั้น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เวลานั้นอยู่ในลีกวัน และมันเป็นเกมที่ยาก หวังว่าเราจะสามารถใช้ประสบการณ์จากเกมนั้นและใช้มันในวันอังคารนี้"

"มันจะเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับพวกเรา เรารอคอยเกมนี้ และหวังว่าเราจะสามารถทำงานให้ลุล่วง"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ