“บรูโน่” สถิติสุดแย่ เมื่อเผชิญหน้า ทีมบิ๊ก 6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ได้มีการนำสถิติของ ‘บรูโน่ แฟร์นันเดส’ กองกลางตัวเก่งของแมนฯยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยโดยถึงแม้ภาพรวมเจ้าตัวจะทำผลงานได้ดี แต่เกมที่ต้องโคจรมาเจอ “บิ๊ก 6” ของพรีเมียร์ลีกเจ้าตัวกลับมีสถิติที่ย่ำแย่ลงไปจากเดิมมาก

“แมนฯซิตี้” แซงขึ้นเต็ง 1 แชมป์พรีเมียร์ลีก

เชลซี เตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรซื้อ ฮาแลนด์

บรูโน่ แฟร์นันเดส เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน4 สมัยของพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2020 มีผลงานในการเจอกับบรรดาทีม “ท็อป 6” ของพรีเมียร์ลีก ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ที่ไม่ดีเลย โดยเขาต้องใช้เวลาถึง 328 นาทีกว่าจะยิงทีม “บิ๊ก6” ได้ และถ้าหากจะทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ในเกมเดียวกัน ต้องใช้เวลาถึง 164 นาทีถึงจะทำได้ 1 ครั้ง

ในทางกลับกัน บรูโน่ ใช้เวลาเพียง 119 นาที เท่านั้นในการยิงทีมอื่น หรือถ้านับรวมการแอสซิสต์เข้าไปด้วย เขาจะทำประตูหรือแอสซิสต์ได้ในทุก ๆ 70 นาทีเลยทีเดียวถ้าหากเจอกับทีมอื่น

นอกจากนี้ บรูโน่ ยังผ่านบอลเข้าเป้าเวลาเจอกับทีม “บิ๊ก6” 34 ครั้งต่อ 90 นาที ด้อยกว่าผลงาน 48 ครั้งต่อ 90 นาทีที่ทำได้เวลาเจอกับทีมอื่นด้วย ยิ่งไปกว่านั้น บรูโน่ ยังมีผลงานเข้าสกัดโดนบอลเวลาเจอกับทีมอื่น ๆ 1.9 ครั้งต่อ 90 นาที ต่างกับตอนเจอทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์ที่ทำไป 1.2 ครั้งต่อ 90 นาที ขณะเดียวกันเขาก็มีจังหวะลองยิงประตูเวลาเจอกับทีมใหญ่ 3.2 ครั้งต่อ 90 นาที แย่กว่าตอนเจอทีมในกลุ่มอื่น ราว 0.4 ครั้งต่อ 90 นาทีด้วย

ด้าน เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางส่วนเกินของ แมนฯยูไนเต็ด ยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมก่อนตลาดนักเตะรอบ 2 จะปิดลงในช่วงสิ้นเดือน ม.ค.นี้ โดย 4 ทีมที่ยังอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมประกอบด้วย "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์, "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, "โอเอ็ม" โอลิมปิก มาร์เซย และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โดยทางเอเย่นต์ของ ลินการ์ด ก็ยืนยันพร้อมที่จะรับข้อเสนอจากทุกทีม เพื่อเปิโอกาสให้นักเตะในความดูแลได้ลงเล่น

 

Photo : PETER POWELL / POOL / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ