สนมั้ย!! เชลซี จัดแพ็ค 3 แข้งแนบเงินแลก “เคน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี ทีมเพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจัด 3 นักเตะเพื่อล่อใจให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในการยื่นคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

หลังจากศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปีแสดงความชัดเจนในการย้ายออกจากถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อตามล่าหาความสำเร็จ ทำให้มีหลายๆ สโมสรแสดงความสนใจในตัวดาวยิงรายนี้ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ทางประธานสโมสรอย่าง แดเนี่ยล เลวี่ ก็ได้ตั้งค่าตัว เคน ไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท)

 

“แมนฯซิตี้” ตัวเต็งคว้า “เคน” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ประธาน " คลับไก่" กระโดดขวาง " แฮร์รี่ เคน" ย้ายหนี

 

 

 

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง เตรียมยื่นข้อเสนอ 3 แข้งฝีเท้าดีอย่าง  เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู และสองแนวรุก แทมมี่ อบราฮัม กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย พร้อมเงินส่วนต่างอีกเล็กน้อย เพื่อคว้าตัว เคน เข้ามาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ซึ่งทางสื่อเจ้านี้ยังบอกด้วยว่า 3 แข้งทื่ทางเชลซี ยื่นไปนั้นถือว่ายังมีอายุงานใช้งานอีกนาน โดย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ปัจจุบันอายุ 26 ปีมีดีกรีเป็นถึงนายทวารทีมชาติสเปน

ส่วน อบราฮัม วัย 23 ปีดีกรีทีมชาติอังกฤษที่เล่นกับทีมชุดใหญ่มาถึง 2 ฤดูกาลแล้ว  ขณะที่ ฮัดสัน-โอดอย มีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ซึ่งก็ถือเป็นผู้เล่นที่ทำเกมริมเส้นได้เป็นอย่างดี  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ