ทีมพรีเมียร์ลีก ลงมติปล่อยแข้งฟีฟ่าแบน เตะเกมสุดสัปดาห์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการประชุมเพื่อร่วมตกลงจะไม่ฟ้องร้องทีมคู่แข่งหากส่งนักเตะในโซนอเมริกาใต้ และ คอนคาเคฟ ที่โดนทางฝั่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า แบน ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อจอมเต้าในอังกฤษ

โดยนักเตะที่อยู่ในลิสต์ที่จะถูกแบนตามข่าวที่ออกมานั้น ประกอบไปด้วยผู้เล่นบราซิล คือ อลิสซง เบ็คเกอร์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ฟาบินโญ่ ของ ลิเวอร์พูล, เอแดร์ซอน โมราเอส กับ กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ธิอาโก้ ซิลวา ของ เชลซี, เฟร็ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ราฟินญ่า จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด

นอกจากนั้นยังมี มิเกล อัลมิร่อน แข้งทีมชาติ ปารากวัย ของ นิวคาสเซิล  และ  ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า แข้งทีมชาติชิลี ของ วัตฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

 

พรีเมียร์ลีก มีมติไม่ปล่อยนักเตะเล่นทีมชาติประเทศสีแดงช่วงฟีฟ่าเดย์

ฟีฟ่าแบน ! แข้งอเมริกาใต้ ชวดลงเตะพรีเมียร์ลีก หลังไม่ไปเล่นทีมชาติ

 

ขณะที่ทาง ราอูล ฮิเมเนซ สหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโกได้ขอถอนคำร้องเรื่องห้ามแข่งสุดสัปดาห์นี้ไปแล้ว ทำให้ศูนย์หน้าจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน จะลงสนามได้

ซึ่งแนวทางการตกลงที่จะไม่ฟ้องทีมคู่แข่งนั้น เกิดจากการที่  ริชาร์ด มาสเตอร์ส หัวหน้าผูผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก ได้ทำจดหมายไปถึง 20 สโมสรสมาชิกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อแนะนำหลักปฏิบัติในทิศทางเดียวกัน ก่อนประชุมเพื่อย้ำความมั่นใจในวันพฤหัสบดี ขณะที่เรื่องราวที่ทางฟีฟ่า ใช้กฎแบน 5 วัน คาดว่าทางพรีเมียร์ลีก จะขอคำชี้แจงชัดเจนก่อนโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติเดือน ต.ค.

อย่างไรก็ตาม คงต้องจับดูสถานการณ์ว่าทีมใหญ่ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งนักเตะในลิสต์ลงหรือไม่ ในเกมลีกนัดที่ 4 ของฤดูกาล  

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ