ฟีฟ่า ไฟเขียว แข้งอเมริกาใต้เบี้ยวเล่นทีมชาติเตะพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟีฟ่า และสมาคมฟุตบอลของแต่ละประเทศ สามารถหาข้อสรุปในการเคลียร์ปัญหาในการที่จะยกเลิกข้อห้ามการแบน 5 วัน จากกรณีที่นักเตะไม่กลับไปเล่นให้ช่วงทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ รอบที่ผ่านมา

จากกรณีนักเตะทีมชาติบราซิล และ อีก 3 ชาติ ถูกฟีฟ่าสั่งห้ามลงเล่นเป็นเวลา 5 วัน (10-14 ก.ย.) หลังจากไม่เดินทางกลับไปเล่นให้ทีมชาติในโปรแกรมฟุตบอลโลก 2020 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ และ โซนคอนคาเคฟ โดยอ้างเหตุผลประเทศเหล่านี้อยู่ในลิสต์สีแดงที่มีความเสี่ยงสูงเกี่ยวกับโควิด-19 อีกทั้งต้องเดินทางกลับมากักตัว 10 วันเมื่อกลับมายังสหราชอาณาจักรทำให้ต้องเสียเวลาในการลงเล่น

 

ทีมพรีเมียร์ลีก ลงมติปล่อยแข้งฟีฟ่าแบน เตะเกมสุดสัปดาห์นี้

ฟีฟ่าแบน ! แข้งอเมริกาใต้ ชวดลงเตะพรีเมียร์ลีก หลังไม่ไปเล่นทีมชาติ

พรีเมียร์ลีก มีมติไม่ปล่อยนักเตะเล่นทีมชาติประเทศสีแดงช่วงฟีฟ่าเดย์

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่าและสมาคมฟุตบอลของแต่ละประเทศ รวมถึงพรีเมียร์ลีก ได้เคลียร์ปัญหาในเรื่องนี้ทำให้ในเกมลีกสูงสุด อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ นักเตะทีมชาติบราซิล ประกอบไปด้วย อลิสซง เบ็คเกอร์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ฟาบินโญ่ ของ ลิเวอร์พูล, เอแดร์ซอน โมราเอส กับ กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ธิอาโก้ ซิลวา ของ เชลซี, เฟร็ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ราฟินญ่า จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด นอกจากนั้นยังมี มิเกล อัลมิร่อน แข้งทีมชาติ ปารากวัย ของ นิวคาสเซิล  และ  ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า แข้งทีมชาติชิลี ของ วัตฟอร์ด จะได้กลับมาลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

โดยในรายของ ราอูล ฮิเมเนซ สหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโกได้ขอถอนคำร้องเรื่องห้ามแข่งสุดสัปดาห์นี้ไปแล้ว ทำให้ศูนย์หน้าจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน จะลงสนามได้

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ