"บาเยิร์น มิวนิค" ทุ่ม 20 ล้านยูโรต่อปีล่าตัว "มาเน่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค ยื่นค่าเหนื่อยมากกว่า 20 ล้านยูโรต่อปี ให้กับ ซาดิโอ มาเน่ พิจารณาเพื่อโน้มน้าวให้มาค้าแข้งกับทีม

สปอร์ต บิลด์ รายงานว่า "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยื่นค่าเหนื่อยมากกว่า 20 ล้านยูโรต่อปี ให้กับ ซาดิโอ มาเน่ พิจารณาเพื่อโน้มน้าวให้มาค้าแข้งกับทีม และดูเหมือนว่า มาเน่ ก็สนใจข้อเสนอนี้ เนื่องจากรู้สึกว่าได้รับมากกว่าที่ ลิเวอร์พูล มอบให้หากต่อสัญญาใหม่ ที่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน โดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็อนุมัติให้ขายเจ้าตัวออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ได้แล้วเช่นกัน

 

สื่อเยอรมันตีข่าว“บาเยิร์น”เอาจริงยื่นซื้อ "มาเน่"

"บาเยิร์น มิวนิค" สนดึง "มาเน่" เสริมแนวรุก

สื่อเผย มาเน่ ส่อแววโบกมือลาลิเวอร์พูล ซบ บาเยิร์น มิวนิค

 

รายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าจะปิดดีลนี้ได้ ถึงแม้ว่า จะมี ปารีส แซง แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอที่มากกว่าให้กับนักเตะ และ เรอัล มาดริด ก็มีส่วนร่วมในดีลนี้ แต่ บาเยิร์น ดูจะยังเป็นต่อคู่แข่งอยู่ เพราะทำให้ มาเน่ รู้สึกว่าตัวเองจะมีบทบาทและได้รับการต้อนรับ มากว่าการย้ายไป ปารีสฯ หรือ มาดริด

ด้าน ดิ แอธเลติก รายงานว่า ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอแรกจาก บาเยิร์น เพื่อขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ สตาร์ทีมชาติเซเนกัล ไปเรียบร้อยแล้ว หลังยื่นข้อเสนอมาแค่ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งห่างจากตัวเลขที่ หงส์แดง ตั้งเอาไว้ที่ 42.5 ล้านปอนด์เป็นอย่างมาก

สำหรับ หงส์แดง แม้ว่าอยากรั้ง มาเน่ ที่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แต่ลิเวอร์พูล ก็ยินยินดีปล่อย มาเน่ หากได้ค่าตัวอย่างที่ต้องการ รวมถึงไม่อยากเสียนักเตะที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นหน้าไปแบบฟรีด้วย

บาเยิร์น เปิดสำนักงานในไทย เน้นหนุนเยาวชน ขยายพันธมิตรแฟนบอล

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ