ผู้ว่า กกท.มั่นใจลูกยางสาวมีลุ้นตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. มั่นใจศักยภาพของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยชุดนี้ มีดีพอผ่านเข้าไปโชว์ฝีมือในโอลิมปิกเกมส์ 2024

ทัพนักตบลูกยางสาวไทย เดินทางกลับมาฝึกซ้อมที่ประเทศไทย เพื่อเตรียมบินไปแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย ในระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.-3 ก.ค. โดยผลงานใน 2 สนามที่ผ่านมา ทีมสาวไทย รั้งอยู่ในอันดับ 8 จากผลงานชนะ 4 แพ้ 4 มี 12 คะแนน ยังคงมีลุ้นผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีม หรือรอบไฟนอลต่อไป

ล่าสุด ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬา ที่อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา 

ลูกยางสาวไทย กลับมาลงซ้อมครั้งแรกก่อนลุย เนชั่นส์ ลีก สนาม 3

จอมพลังคนพิการไทย คว้า 12 ทอง 6 เงิน 13 ทองแดง ยกเหล็กที่เกาหลีใต้

ก่อนจะมีการเปิดเผยว่า "การกลับมาฝึกซ้อมที่ประเทศไทยช่วงสั้นๆ ทาง กกท. ได้ให้การสนับสนุนในเรื่องของวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างเต็มที่

เพื่อให้นักกีฬาได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึงจากการติดเชื้อโควิด ให้มีความพร้อมมากที่สุดก่อนไปแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งทีมสาวไทยยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย และเชื่อว่ามีโอกาสในการคว้าโควตาเข้าไปเล่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะรายการเนชั่นส์ ลีก มีผลกับการจัดอันดับแรงกิ้งโลก"

สำหรับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะเดินทางไปยังกรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ในวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. จากนั้นจะประเดิมสนามสัปดาห์ที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 29 มิ.ย. เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

นายกฯ เทควันโด เชื่อ "เทนนิส พาณิภัค" คว้าทองชิงแชมป์เอเชีย

โมโตจีพี ไทยแลนด์ เคาะวันเปิดขายบัตร คาดบัตรหมดวันแรกจำหน่าย

พบแล้ว 81 ราย! โอมิครอนสายพันธุ์ BA.4 - BA.5 ในไทย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ