“แมนยู” ประกาศยืมตัว “แจ๊ค บัตแลนด์”จนจบฤดูกาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืมตัว แจ๊ค บัตแลนด์ จนจบฤดูกาล 2022/23

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืมตัว แจ๊ค บัตแลนด์ จาก คริสตัล พาเลซ ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี  จนจบฤดูกาล 2022/23 โดยผู้รักษาประตูวัย 29 ปีลงเล่นไปแล้ว 87 เกมในพรีเมียร์ลีก และติดทีมชาติอังกฤษถึง 9 นัด

บัตแลนด์กล่าวว่า “นี่คือสโมสรที่น่าทึ่ง และตอนนี้ผมภูมิใจที่เข้าร่วมกับสโมสรแห่งนี้ ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมที่น่าเหลือเชื่อ สนับสนุนซึ่งกันและกันทุกวันเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการฝึกซ้อมและการเล่นที่ดีที่สุดสำหรับทีม”

 

"บัตแลนด์" ตรวจร่างกายเตรียมซบแมนยู

แรชฟอร์ด เผยเหตุถูกดร็อป ก่อนเป็นซูเปอร์ซับเกมแมนยู ชนะวูล์ฟส์

“ผมเคยเล่นกับดาบิด เดเคอา และเป็นตัวแทนทีมชาติอังกฤษร่วมกับทอม ฮีตัน; พวกเขาเป็นผู้รักษาประตูระดับท็อปคลาส และผมมีความสุขกับโอกาสที่จะได้แข่งขันเคียงข้างและสนับสนุนพวกเขาในฐานะเพื่อนร่วมทีม”

“มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนในการช่วยทุกคนให้บรรลุความทะเยอทะยานเหล่านี้”

จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “แจ็คเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมพร้อมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอดอาชีพของเขา สภาพจิตใจและบุคลิกของเขาจะเป็นทรัพย์สินที่แท้จริงสำหรับกลุ่มผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมของเราและทั้งทีม

"แจ็คเข้าร่วมกับเดวิด ทอม และผู้รักษาประตูของเราเพื่อสร้างกลุ่มที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะสนับสนุนซึ่งกันและกันในการสร้างสภาพแวดล้อมการฝึกซ้อมและการเล่นที่เหมาะสม เราทุกคนรอคอยที่จะต้อนรับเขาเข้าสู่กลุ่ม"

คอนเทนต์แนะนำ
ลดส่งท้ายสุดสัปดาห์ พรุ่งนี้ “โออาร์-บางจาก” ปรับเบนซินลง 30 สต./ลิตร
ตามรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ บขส.จัดรถพานมัสการ ราคาพิเศษ 6 เที่ยว เริ่ม 27 ม.ค.นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ