“ป็อกบา” ลั่น ! กลับ “แมนฯยู” เพราะไม่มี “เฟอร์กี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อน พอล ป็อกบา จะย้ายมาร่วมทีมแมนฯยู อีกครั้ง ด้วยสถิติค่าตัวสูงที่สุดในโลก จริงๆแล้ว ช่วงที่ป็อกบาต้องย้ายออกจากแมนฯยู เค้ามีเรื่องราวในใจกับ เซอร์ อเล็กเฟอร์กูสัน ซึ่งบทสัมภาษณ์ของเค้ากับ บีบีซี ย้ำให้เห็นชัดเจนว่า ป็อกบา ไม่ชอบเฟอร์กี้

คำสัมภาษณ์ของ พอล ป็อกบา พูดถึงการย้ายกลับมาแมนฯยู อีกครั้งเป็นเวลาที่เหมาะสมมากที่สุด เพราะสาเหตุหลักที่เค้าย้ายกลับมา คือ แมนฯยู ไม่มีผู้จัดการทีมที่ชื่อ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน คุมทีม นี่เป็นความชัดเจนกับการให้สัมภาษณ์ของป็อกบา ที่บอกถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีระหว่างเค้ากับอดีตกุนซือของแมนฯยู

กองกลางวัย 23 เล่าถึงความทรงจำอันเจ็บปวดเมื่อครั้งที่ต้องเก็บกระเป๋าไปอยู่ ยูเวนตุส เมื่อปี 2012 ได้ดี ตอนนั้น เซอร์อเล็กซ์ ไม่ให้เขาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่กลับให้ไปซ้อมกับทีมสำรองบ้าง
ชุดเยาวชน 18 ปี บ้าง บางครั้งต้องซ้อมคนเดียว หรือแม้กระทั่งถูกทิ้งอยู่ในโรงยิม
ด้วยเหตุผลว่าไม่เชื่อใจเอเยนต์ของป็อกบา พร้อมคำพูดสุดเจ็บปวด
“อยากไปไหนก็ไป” ซึ่ง ป็อกบา มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกัน
ฉะนั้น ตราบใดที่ แมนฯยู ยังมีเฟอร์กี้ เป็นนายใหญ่ เขาจะไม่กลับมาเด็ดขาด
แต่วันนี้ วันที่มีผู้จัดการทีมชื่อ  โจเซ่ มูรินโญ่ เขาจึงไม่ลังเลที่จะกลับมายังโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง


*EDITORS NOTE - Number Plate pixelated by picture desk* Paul Pogba arrives at the AON Training Complex, Carrington. PRESS ASSOCIATION Photo. Picture date: Monday August 8, 2016. Photo credit should read: Dave Howarth/PA Wire

ในวันที่ ป็อกบา มาตรวจร่างกายที่สนาม แคร์ริงตัน เค้ามาพร้อมขบวนรถหรู เชื่อว่าเป็นภาพที่แฟนบอลแมนฯยู รอคอยการกลับมาของ ป็อกบา และเค้ายังพูดคุยกับคุณแม่เสมอ ว่าจะต้องได้กลับมาร่วมทีมปีศาจแดงอีกครั้ง เพราะโชคชะตาได้ลิขิตไว้แล้ว และทันทีที่ก้าวเข้าสู่สนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส บอกว่ารู้สึกเหมือนได้กลับบ้านหลังเดินทางไปพักผ่อน....

8 Aug 2016 - Manchester - UK Paul Pogba Arriving At Carrington for his medical BYLINE MUST READ : XPOSUREPHOTOS.COM ***UK CLIENTS - PICTURES CONTAINING CHILDREN PLEASE PIXELATE FACE PRIOR TO PUBLICATION *** **UK CLIENTS MUST CALL PRIOR TO TV OR ONLINE USAGE PLEASE TELEPHONE 44 208 344 2007 **

ขอบคุณภาพจาก : Xposure photos  สำนักข่าว Metro

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.bbc.com/sport


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ