“บิ๊กอ๊อด” เยี่ยมช้างศึก-เลี้ยงอาหารกลางวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯไปให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย พร้อมพาไปรับประทานกลางวันนอกแคมป์เก็บตัว

เป็นการทานอาหาร นอกแคมป์ กิเลน วัลเลย์ เป็นครั้งแรก ทำให้นักเตะผ่อนคลายจากความตึงเครียดเวลาฝึกซ้อม ซึ่งนายกสมาคมฟุตบอล ยังกำชับทีมงานว่าให้ดูแลกันอย่างเต็มที่ พร้อมให้ซิโก้ กับ ธีราทร กัปตันทีม หากมีปัญหาสามารถโทรหา นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้โดยตรงเพราะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมด้วย

ทั้งนี้ หลังจากมติคณะรัฐมนตรี กำหนดให้วันที่ 14 พฤศจิกายน สามารถจัดการแข่งขันกีฬาได้อย่างปกติ  สมาคมฟุตบอลฯ จึงออกประกาศในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ระหว่าง ไทย กับ ออสเตรเลีย แฟนบอลที่เข้าชมเกมการแข่งขัน จะสามารถใช้อุปกรณ์การเชียร์ ร้องเพลง รวมถึงสามารถแต่งกายเข้าเชียร์ จัดกิจกรรมภายในและภายนอกสนามได้ แต่ต้องอยู่ในระเบียบของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)”

ส่วนกองเชียร์ทีมชาติไทย แม้ว่าจะสามารถเชียร์ได้อย่างเต็มที่ แต่ แกนนำเชียร์ ทั้ง 4 กลุ่ม เชียร์ไทย พาวเวอร์ ,อุลตร้า ไทยแลนด์ ,เซาต์เคริฟไทยแลนด์ และ ไทยแลนด์ฮาร์ดคอร์ กำหนดจัดกิจกรรมถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ที่หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนการเชียร์ จะไม่มีเพลงเชียร์และ กลองเชียร์ แต่ทั้ง 4 กลุ่ม จะรวมใจกันเป็นหนึ่ง ตะโกนประโยคเดียวคือ "ไทยแลนด์" ตลอด 90 นาที 


 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ