ที่สุดของนักเตะพรีเมียร์ลีก 2016-2017


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกรูดท่านลงไป มีการรวบรวมความเป็นที่สุดในฤดูกาลนี้ของนักเตะ ทีมข่าวกีฬา PPTV คัดเฉพาะที่น่าสนใจมาให้ผู้อ่านโดยเฉพาะ

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แข็งสุดแกร่งของเชลซี กวาดสถิติที่ยอดเยี่ยม ด้วยการเป็นนักเตะที่ลงเล่นมากที่สุด 38 นัด ไม่เจ็บ ไม่แบน เป็นนักเตะที่มีสถิติลงเล่นชนะมากสุด 30 เกม เท่ากับนัดที่เชลซีชนะ แถมยังผ่านบอลมากที่สุด 2457 ครั้ง  แต่นักเตะอีก 2 คนที่ลงเล่นมากที่สุด คือ สตีฟ คุ๊ก นักเตะบอร์นมัธ กับเบน กิ๊บสัน กองหลังจาก มิดเดิ้ลสโบรช์  

ส่วนสถิติอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออฟไซค์มากสุด 37 ครั้ง นักเตะที่มีพลังมากสุด กิลฟีร์ ซิดกูร์สัน ห้องเครื่องสวอนซี เพราะเคลื่อนที่ระยะทางรวม 269 ไมล์ นักเตะที่มีเร็วที่สุดในซีซั่นนี้ ต้องยกให้ เชน ลอง หัวหอกเซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีความเร็วในการวิ่งเฉลี่ย 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนผู้รักษาประตูที่เหนียวที่สุด ทอม ฮีตัน นายทวารของ เบิร์นลีย์ ที่เซฟไป 141 ครั้ง

นักเตะที่ทำประตูด้วยเท้าขวามากที่สุดคือ แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ทำไป 20 ประตู ขณะที่ ลูกากู รองดาวซัลโว ทำประตูด้วยเท้าซ้ายมากสุด ส่วนนักเตะที่ทำประตูจากการโหม่งมากที่สุด เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ของ สวอนซี คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่ยิงประตูจากนอกกรอบได้มากที่สุด 6 ประตู เช่นเดียวกับ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงจุดโทษมากสุด 7 ประตู และลูกากู เก่งในกรอบเพราะทำไป 24 ประตู


 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ