สาวออฟฟิศคนเดิมเผยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “รูนีย์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์ก่อน เวนย์ รูนี่ย์ เป็นข่าวฉาวจากการโดนตำรวจจับฐานเมาแล้วขับ แถมยังมีข่าวเกี่ยวข้องเชิงชู้สาวกับหญิงรายหนึ่ง ล่าสุดสาวคนนี้ ออกมาพูดว่ามีความสัมพันธ์กับรูนี่ย์ ในคืนเกิดเหตุ

สาวคนนี้มีชื่อว่า ลอร่า ซิมพ์สัน เป็นสาววัยทำงาน 29 ปี  ที่ตกเป็นข่าวกับ รูนี่ย์ เมื่อสัปดาห์ก่อน  ว่ารูนี่ย์ ขับรถไปส่งเธอ ก่อนจะถูกตำรวจรวบตัวฐานเมาแล้วขับ สื่อรายงานว่า ลอร่า ออกมาเผยถึงเรื่องคืนเกิดเหตุว่า เธอกับรูนี่ย์ พบผับ เดอะบับบิ้ลรูม ก่อนที่ทั้งจะมีการกอดจูบกันอย่างดูดดื่มกันทั้งคืน จนรูนี่ย์ อาสาไปส่งที่พักเธอ  ก่อนที่ช่วงตี 2 ของเช้าวันศุกร์ รูนี่ย์ จะถูกตำรวจจับ เดลี่ สตาร์ รายงานว่า ลอร่า ถือเป็นสาวปาร์ตี้ รักสนุก  และรูนี่ย์ ก็ไม่ใช่นักเตะพรีเมียร์ลีกคนแรก ที่เป็นเป้าหมายของเธอ  เธอบอกว่าเคยมีสัมพันธ์กับนักเตะพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2-3 คน

เรื่องนี้  ทำให้ครอบครัว รูนี่ย์ ถึงขั้นร้าวฉาน ก่อนที่ตัวเขา จะหาทางแก้ไข  โดยประกาศว่างดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  หากจะดื่ม ต้องอยู่ภายใจ้การดูแลของคอลีน ภรรยาของเขาเอง ส่วน โรนัลด์ คูมันน์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดของ รูนี่ย์ ก็ออกกาการฉุนกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยออกกฏเหล็กสั่งห้าม รูนี่ย์ ดื่มของมึนเมา แต่ คูมันน์ ยังยืนยันว่า เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ พบกับ สเปอร์ส  รูนี่ย์ จะมีส่วนร่วม และจะลงสนามล่าตาข่าย อย่างแน่นอน    

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ