"หนองละลอกคัพ" บอลถ้วยตำบลเงินรางวัลมากสุด ในภาคตะวันออก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พาไปดูฟุตบอลระดับตำบล ที่จังหวัดระยอง รายการหนองละลอก คัพ แม้จะเป็นรายการระดับตำบล แต่มีนักเตะระดับไทยลีก ลงแข่งขัน  แถมมีเงินรางวัลสูงรวมกว่า 4 แสนบาท ติดตามในบอลไทยยูไนเต็ด

ถ้วยเกียรติยศและเงินสด 2 แสนบาท เป็นรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศ ในฟุตบอล 7 คนหนองละลอกคัพ ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็น ฟุตบอลระดับตำบลที่มีเงินรางวัลมากสุดในภาคตะวันออก รวมกว่า 4 แสนบาท  ทำให้รายการนี้ มีทีมสนใจส่งแข่งกว่าร้อยทีม แต่ ฝ่ายจัด อบต.หนองละลอก รับจำกัดเพียง 32 ทีม แต่คุณภาพผู้เล่นรายการนี้คับคั่งไปด้วยแข้งชั้นนำระดับไทยลีก ทั้ง ยุทธพงษ์ ศรีละคร จากสุโขทัยเอฟซี ,พรปรีชา จารุนัย จากปตท.ระยอง, 2 พี่น้องศรีกำปัง อดิศักดิ์ และ ศิลา  นักเตะเลือดเนื้อเชื้อไขระยองแท้ๆ ที่กลับมาโชว์ฝีเท้าให้ชาวระยองเห็นอีกครั้ง  รายการนี้จัดต่อเนื่องยาวนานถึง 19 ปี โดยทาง อบต.หนองละลอก และอำเภอบ้านค่าย หวังว่าฟุตบอลรายการนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจ แก่เยาวชน ในการเล่นฟุตบอล เพื่อก้าวไปสู่ฟุตบอลอาชีพ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ มีทั้งประเภทเยาวชน และประชาชนทั่วไป  ได้รับความสนใจจากชาวระยองเข้าชมนับพันคน แม้คู่ชิงจะแข่งดึกแค่ไหน แต่แฟนบอล ก็ไม่หนี นั่งชมจนจบ ซึ่งทาง อบต.หนองละลอก ยืนยัน พร้อมจะสนับสนุน จัดฟุตบอลรายการนี้ต่อไป 

ส่วนแชมป์ปีนี้ ตกเป็นของทีมเก่ง ลีโอ ที่มี  อดิศักดิ์,ศิลา ศรีกำปัง เป็นกำลังหลัก เอาชนะ ธนัชชา ไปอย่างสนุก 3-2   รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินสดได้ อีก 2 แสนบาท ส่วนรองแชมป์รับไป 1 แสน บาท แม้จะเป็นฟุตบอลระดับตำบล แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทั้งตัวผู้เล่น, มาตรฐานการจัดการแข่งขัน  หาก หน่วยงานท้องถิ่นไหน สนใจเอาไปเป็นแบบอย่าง  อบต.หนองละลอก ไม่สงวนลิขสิทธิ์  และยินดีด้วยให้ความเต็มใจ

 

 

ปรเมศวร์ ดวงสุดา ถ่ายภาพ  
เรวัติ  แสนเพ็ชร รายงาน

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ