"มาติช" เผยโน้ตที่ "มูรินโญ่" อนุญาตให้หยุด 3 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพที่มาติชอ่านโน้ตจากมูรินโญ่ในเกมที่แมนฯยูไนเต็ด ชนะ เชลซี ล่าสุดมีการออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าในโน้ตนั้นมูรินโญ่ เขียนอะไรแล้ว

ในตอนแรกทุกคนคิดว่า โน้ตที่ไบยี่ ส่งให้คงเป็น แท็คติก ที่มูรินโญ่ ส่งมาให้กับมาติช แต่ที่จริงแล้วกระดาษโน้ตแผ่นนั้นเป็นแค่ข้อความที่มูรินโญ่บอกว่า มาติช คุณได้พัก 3 วันเพื่อเป็นรางวัลที่เล่นดี  หลังจากมาติช ออกมาเผยในอินสตาแกรม แฟนบอลได้เห็นมุมน่ารักของมูรินโญ่ มีคนแห่ไปกดถูกใจ 2 แสนครั้ง

ขณะที่ ป็อกบา ไม่น้อยหน้า สร้างกระแสในโลกโซเชียลเหมือนกัน กับผมทรงใหม่ตัดฉลอง 3 แต้มของปีศาจแดง สื่อรายงานว่า นี่เป็นผมทรงที่ 20 ของป็อกบา ตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับแมนฯยูไนเต็ดอีกครั้งไม่ใช่แค่ทรงผม ก่อนหน้าตัดผมไปเต้นฉลองชัยกับพี่ชายมาแล้ว  ด้าน ลินเดเลิฟ ไปฉลองชัยกับแฟนสาวในช่วงวันหยุดที่ฝรั่งเศส แบบหวานแหวว

ส่วนวันที่ 10 มีนาคมนี้ แฟน ห้ามพลาดกับศึกแดงเดือด เราจะมาชมทรงผมทรงใหม่ของ ป็อกบา ผ่านหน้าจอ PPTV HD 36 กับกิจกรรม “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” นอกจากจะถ่ายทอดสดเกมบิ๊กแมตช์แล้ว เรายังมีกิจกรรมเปิดจอยักษให้คุณผู้ชมได้ชมกันที่ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป โดยในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมายทั้ง การโหวตผลการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล, การตอบคำถามบนเวที, การประชันวัดเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนผีแดง และหงส์แดง เพื่อร่วมสนุกลุ้นรางวัลทั้งตั๋วเครื่องบิน รวมถึงรางวัลอื่นๆมากมาย ส่วนการถ่ายทอดสดเริ่มเข้ารายการสดวิเคราะห์เกมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ