ศิลปินอิตาเลียนเพนท์รูป “เมสซี่” เป็นนักบุญ ยกแข้งอัจฉริยะของโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินชาวอิตาเลียน เพนท์รูป ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักบุญ เปรียบเหมือนพระเจ้าแห่งวงการฟุตบอล พร้อมยกให้เป็นสุดยอดนักเตะอัจฉริยะของโลก

ทีวีบอย ศิลปินกราฟิตี้ชาวอิตาเลียน ได้นำรูปที่เขาเพนท์ลีโอเนล เมสซี่ มาจัดแสดงในเมืองบาร์เซโลน่า โดยมีคนให้ความสนใจจำนวนมาก

ในรูป เมสซี่ แต่งตัวคล้ายนักบุญแต่มีตราสโมสรบาร์ซ่าและสีชุดก็เป็นสีประจำสโมสร ซึ่งทีวีบอย บอกถึงแนวคิดในครั้งนี้ว่า สำหรับเขาเมสซี่คือพระเจ้าแห่งวงการฟุตบอล เป็นคนที่ทำให้ทั่วโลกรู้จักว่าการเล่นฟุตบอลที่ดีควรจะเป็นอย่างไร เขาคือไอดอล และเป็นนักเตะระดับอัจฉริยะของโลก

เมื่อปีที่แล้ว ศิลปินคนนี้เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว หลังวาดรูปเมสซี่ จูบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเขาก็เอามาทำเป็นลายเสื้อที่ใส่อยู่ด้วย พอถามว่าถ้าต้องเพนท์ โรนัลโด้ จะเป็นนักบุญด้วยหรือเปล่า ทีวีบอย บอกว่าให้เป็นจักรพรรดิ เพราะบุคลิกของโรนัลโด้ ดูน่าเกรงขาม มีความดุดัน เต็มไปด้วยพลังอำนาจ ต่างจากเมสซี่ ที่มักจะชอบใช้ชีวิตเงียบๆ

ไม่ใช่แค่ศิลปินคนนี้ที่นึกถึง เมสซี่ แต่ ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะอาร์เจนติน่า รุ่นพี่ร่วมชาติของ เมสซี่ ก็ออกมาพูดถึงเขาเช่นกันกรณีที่หลายคนตั้งคำถามว่าจะเรียกเมสซี่ เป็นยอดนักเตะของโลกได้อย่างไรหากไม่เคยคว้าแชมป์โลก มาราโดน่า บอกว่า ต่อให้ได้แชมป์โลกหรือไม่ได้ ทุกคนก็เห็นความสามารถของ เมสซี่ อยู่แล้ว พลาดแชมป์ไม่ได้หมายความว่าจะโดนยึดพาสปอร์ต พร้อมทิ้งท้ายว่าในโลกนี้ใครทำได้อย่างเมสซี่ไหมล่ะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ