“ชนาธิป” มั่นใจ “ไทย” ป้องกันแชมป์ซูซูกิคัพ อีกสมัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมไทยจะลงเล่นรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิคัพนัด 2 ในวันพรุ่งนี้ (5 ธ.ค.61) เพื่อตัดสินเกมชี้ชะตาการเข้ารอบชิงกับมาเลเซีย ซึ่งชนาธิป สรงกระสินธ์ มั่นใจว่านักเตะไทยจะป้องกันแชมป์ได้อีก 1 สมัย

วันนี้ (4 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปิดฉากการเล่นฤดูกาลนี้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้อย่างสวยงามคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำสโมสรจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม จากผลงานช่วยทีมจบอันดับ 4 ของตารางมีลุ้นไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ หากคาชิม่า แอนท์เลอร์ส คว้าแชมป์เอมเพอร์เรอร์คัพ

โดย สื่อต่างชาติให้ความสนใจกับชนาธิป จึงไปสัมภาษณ์พิเศษ ถามถึงผลงานของทีมชาติไทยใน ซูซูกิคัพ ที่สามารถผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ และมีลุ้นป้องกันแชมป์ ซึ่งชนาธิป ค่อนข้างมั่นใจว่าทีมไทยจะป้องกันแชมป์ซูซูกิคัพได้อีก 1 สมัย และยังได้ยกให้ ฟิลิปปินส์ กับ เวียดนาม เป็นทีมที่น่ากลัว เพราะฟิลิปปินส์ มีผู้เล่นโอนสัญชาติมาหลายคน ขณะที่เวียดนาม มีนักเตะดาวรุ่ง อนาคตไกลแถมเล่นบอลได้ดี จึงถือเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวของทีมไทยในซูซูกิคัพ

ทั้งนี้ทีมชาติไทยจะลงเตะซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศนัด 2 วันพรุ่งนี้ เจอกับ มาเลเซีย หากชนะจะเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์อีกสมัย โดยจะเจอกับผู้ชนะระหว่าง ฟิลิปปินส์ หรือ เวียดนาม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ