แข้งดังร่วมไว้อาลัย “ซาล่า” หลังตำรวจยืนยันผลชันสูตรศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีการแถลงยืนยัน ว่า ศพที่พบในซากเครื่องบิน คือ เอมิเลียโน่ ซาล่า แข้งคาร์ดิฟฟ์ คนในวงการลูกหนังชื่อดังหลายคน พร้อมใจกันโพสต์ไว้อาลัย

ดิเอโก้ มาราโดน่า เป็นหนึ่งในบรรดาคนในวงการลูกหนัง ที่ออกมาโพสต์ทันที หลังทราบข่าวว่า ศพที่ติดในซากเครื่องบิน คือร่างของ ซาล่า  โดยโพสต์ภาพพร้อมคำบรรยายว่า  “ผมเสียใจที่ทราบข่าวเศร้านี้ พวกเราหลายคนมีหวังว่า ซาล่า จะรอด ผมขอส่งกำลังใจครั้งใหญ่ ให้กับครอบครัวและเพื่อนๆของซาล่าด้วย”

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก็โพสต์ภาพเทียนไขที่กำลังส่องสว่าง และมีชื่อของ ซาล่า อยู่ในภาพ พร้อมข้อความไว้อาลัย ซึ่ง เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะอีกคนที่ช่วยออกเงินส่วนตัว 1 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนให้ทีมค้นหาร่าง ซาล่าด้วย

นอกจากนั้นยังมี ริยาด มาห์เรซ , มิตชี่ บัตชูอายี่ , อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ , เมซุต โอซิล และ คนอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงสโมสร ต่างๆ ทั้ง โบคา จูเนียร์ , บาร์เซโลน่า และสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า ต่างก็ส่งข้อความแสดงความเสียใจไปถึงครอบครัวของซาล่าเช่นกัน

ทั้งหมดนี้ คือความรู้สึก และ กำลังใจจากคนในวงการลูกหนังทั่วโลก ที่ต้องการส่งถึงครอบครัวของ ซาล่า  หลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองดอร์เซ็ท สหราชอาณาจักร ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อช่วงเช้าตามเวลาไทย ว่า ร่างที่พบในซากเครื่องบิน ที่ถูกกู้ขึ้นมาชันสูตรเมื่อวันพุธ คือร่างของ เอมิเลียโน่ ซาล่า นักเตะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้  ส่วน นักบิน เดวิด อิบบอทสัน ที่เป็นคนขับเครื่องบินเจ็ทลำนี้ยังไม่พบร่าง ซึ่งทีมงานยังคงดำเนินการค้นหาต่อไป 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ