‘อัศวิน’ ยอมรับสู้ 'ชัชชาติ' ไม่ได้ ขอพักยาว ไม่คิดเล่นการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง แถลงข่าวยอมรับสู้ชัชชาติไม่ได้ หลังคะแนนทิ้งห่าง ฝากทำต่อสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชน

ติดตามผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ได้ที่นี่ >>> คลิก <<<

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้สมัครผู้ว่า กทม. หมายเลข 6 พร้อมด้วย ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง และรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวยอมรับผลคะแนนเลือกตั้งผู้ว่า กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่อาคารรักษ์กรุงเทพ ถนนบรมราชชนนี

พล.ต.อ.อัศวิน เผยว่า ตัวเองมาติดตามผลคะแนนตั้งแต่ตอนบ่าย ซึ่งเรายังตาม นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อยู่เยอะ ยอมรับสู้ นายชัชชาติ ไม่ได้

ผลการนับคะแนนผู้ว่าฯกทม. "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์"ชนะเลือกตั้ง

"ชัชชาติ-สกลธี-วิโรจน์"มาแรง โค้งสุดท้ายเลือกตั้งผู้ว่ากทม.

พล.ต.อ.อัศวิน ยังกล่าวด้วยว่า เป็นสิ่งที่ประชาชนตัดสินใจเลือกและตัวเองก็ให้เกียรติประชาชนที่เลือกคนที่ถูกใจ และเข้าใจพวกเขา หลังจากนี้เชื่อว่านายชัชชาติ จะชนะ 100%

ขอขอบคุณทุกคะแนน ทุกแรงใจ จะมากหรือน้อยไม่เป็นปัญหา เพราะถือว่าประชาชนให้ความไว้วางใจ ทั้งนี้ ขอฝากถึงสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชน และขอให้นายชัชชาติ ต่อยอดในสิ่งที่ตนทำค้างเอาไว้ ขอให้ประชาชนไว้ใจนายชัชชาติ เพราะเลือกเขามาแล้ว พร้อมย้ำว่าฝากนายชัชชาติให้ไปดูต่อสิ่งที่เป็นประโยชน์กับกรุงเทพมหานคร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแปลกใจกับผลคะแนนหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ไม่แปลกใจกับผลการเลือกตั้ง เพราะเราให้ประชาชนตัดสิน เหมือนแข่งกีฬาแพ้ก็ไม่เป็นไร ชนะก็ดี ไม่มีทางที่จะชนะทั้ง 30 คน ต้องมีคนแพ้และมีชนะเพียงคนเดียว ส่วนหลังจากนี้วางแผนทำงานการเมืองต่อหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน ตอบเพียงว่า พักผ่อน ก่อนที่จะหยุดการให้สัมภาษณ์ และเดินกลับเข้าห้อง

กำปั้นไทยคว้า 4 เหรียญทองซีเกมส์ 2021

เปิด 10 ปัญหาของคนกรุง ที่ผู้ว่าฯคนใหม่ต้องเร่งแก้ไข

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ