“หมอวรงค์” เล่านาทีเห็นเหตุสังหารหมู่ ร่วมอาลัยศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมอวรงค์” เล่านาทีเห็นเหตุการณ์หลังคนร้ายสังหารหมู่ ร่วมอาลัยที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหนองบัวลำภู เผยรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ ถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลก

นพ.วรงค์ เดินทางร่วมไว้อาลัย ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู โดยกล่าวว่า จริงๆแล้วมีภาระกิจลงพื้นที่พบปะพี่น้องเกษตรกร แต่เมื่อวานได้มาที่ ต.ฝั่งแดง ติดกับพื้นที่ ต.อุทัยสวรรค์ ในระหว่างทางมีคนขับรถชน ซึ่งมาทราบที่หลังมีทั้งชน ทั้งยิงคนตาย จนกระทั้งมาชนคุณยายท่านหนึ่ง โดยที่ตนได้เห็นเหตุการณ์ หลังจากได้ช่วยเหลือคุณยายแล้วจึงได้มาทราบว่าเกิดเหตุเศร้าใจ

ทุกส่วนราชการ ลดธงครึ่งเสา 1 วัน แสดงความเสียใจ เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

ด่วน! กราดยิง "ศูนย์เด็กเล็ก" หนองบัวลำภู เบื้องต้นเสียชีวิตหลายราย

ในวันนี้ได้มีพิธีการไว้อาลัยที่ศูนย์เด็กเล็กฯ  จึงตั้งใจมาร่วมอาลัยในฐานะประชาชนคนไทยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ตั้งใจจะไปเยี่ยมคุณยาย เพราะทราบว่ากลับบ้านแล้ว

นพ.วรงค์ เล่าเหตุการณ์ที่ได้ขับสวนคนร้าย ว่า ในขณะนั้นไม่รู้ว่าเป็นรถคนร้าย เห็นรถกระบะเหมือนตั้งใจชนคน โดยไม่สนใจ และได้ชนคุณยายที่ขับมอเตอร์ไซกระเด็นไปข้างทาง ตัวเองเห็นกันชนหล่นลงมา และได้จอดรถขวักมือเรียกผู้ก่อเหตุ รถก็ชะลอเหมือนจะหยุด แต่สุดท้ายก็ขับผ่านไป  ระหว่างทางที่ขับไปต่อ เห็นคนมุงเป็นระยะๆ ก็แปลกใจว่าทำไมอุบัติเหตุมากจัง จนมารู้ตอนหลัง

ตอนที่ตัวเองเดินเยี่ยมกับพี่น้องเกษตรกร ได้ยินเสียงปืน 2-3 นัด แต่ไม่คิดอะไร เข้าใจว่าเป็นการจุดปะทัดไล่นก ไม่คิดจะเกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายมากขนาดนี้ ถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลก เด็กๆ ไม่รู้ประสีประสา เป็นเรื่องที่เศร้าใจมาก

เข้าใจดีถึงความรู้สึกที่เศร้าใจ เราเป็นคนนอกก็รู้สึกเศร้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประชาชนคนไทยทุกคนโศกเศร้าหมดกับเหตุการณ์นี้ พูดตรงๆ รับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้

ไขปริศนา “สังหารหมู่” อะไรทำให้อาชญากรตัดสินใจก่อเหตุ

รู้จัก PTSD สภาวะเครียด หลังเจอเหตุกระทบจิตใจขั้นรุนแรง แพทย์เตือนเด็กก็เป็นได้

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ