รวมไทยสร้างชาติ จัดทัพดึงคนรุ่นใหม่ ลงสนามเลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวมไทยสร้างชาติ จัดทัพดึงคนรุ่นใหม่ลงสนามเลือกตั้ง เปิด 4 ว่าที่ผู้สมัครส.ส. คลุกคลีพื้นที่เข้าใจปัญหาชาวบ้าน

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จัดทัพขุนพลลงสนามเลือกตั้ง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ไฟแรงเข้ามาเสริมทัพ  ซึ่งมี 4  ดาวรุ่งที่น่าสนใจคือ 1.นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม  หรือ หมวย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตจตุจักร กทม. 

โดย นางสาวอรัญญา เปิดเผยว่า ตนเองลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ เพื่อรับฟังเสียงสะท้อนและปัญหาต่างๆ  และมีความคุ้นเคยกับพื้นที่มานานกว่า 20 ปี  จึงอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา เป็นนายกฯต่อ เพราะประชาชนได้รับอานิสงส์จากโครงการช่วยเหลือของรัฐบาลในหลายๆโครงการ เช่น โครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการรัฐ  

“ไผ่ ลิกค์” แฉมีชายฉกรรจ์บุกร้านถามหา “ดิว อริสรา” หลังออกมาแฉ “เบนซ์ เดม่อน”

เน็ตฟลิกซ์เริ่มปราบการแชร์รหัสผ่านใน 4 ประเทศ

สำหรับกระแสตอบรับของตัวเราเอง ก็ถือว่าไม่หนักใจอะไร หากได้มาทำงานรับใช้ประชาชนจะดูแล รับเรื่อง รับฟังปัญหาต่างๆ ประสานงานส่งถึงรัฐบาลโดยตรง และจะทำในทันที 

2. นายณัทกร แก้วพิจิตร หรือ  ปั้น ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 จ.นครปฐม  โดยนายณัทกร กล่าวว่า เรื่องที่อยากผลักดันเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน คือการแก้ปัญหาเรื่องปุ๋ยที่ยังมีราคาแพง และการเลี้ยงสัตว์ที่เกิดโรคระบาดติดต่อ เนื่องจากเป็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน และจากการลงพื้นที่พบว่าเรื่องถนน ไฟ กล้องวงจรปิด  รวมถึงปัญหาเรื่องการเปิดปิดประตูระบายน้ำในช่วงฤดูฝน เพราะกระทบต่อเกษตรกรที่ประสบปัญหาน้ำท่วม

3. นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย  หรือ นัท ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 1  จ.ระนอง กล่าวว่า สิ่งที่อยากทำอันดับแรกคือทำเรื่องของกฎหมาย ที่หัวหน้าพรรคเคยพูดไปแล้วว่าเป็นสิ่งที่ทำให้สังคมอยู่ร่วมกันได้โดยไม่มีปัญหา  ตนอยากให้ทำกฎหมายเกี่ยวกับทางด้านธุรกิจ ไม่ว่าจะกฎหมายทางด้านสรรพากร กฎหมายด้านศุลกากร เพื่อที่จะเป็นข้อดึงดูดให้นักลงทุนต่างชาติเข้ามาทำงานได้

โดยที่ได้รับการอำนวยความสะดวกไม่ติดล็อกกฎหมายเก่าๆ ในฐานะคนรุ่นใหม่คิดว่าจะนำความรู้ความสามารถที่มีมาประยุกษ์ใช้ในการทำงานได้ดี ซึ่งกระแสตอบรับในพื้นที่ประชาชนรู้จักเราในระดับที่ดีพอสมควร

4. นายอะห์หมัด บอสตา  หรือ หมัด  ว่าที่ผู้สมัครส.ส. จ.ยะลา  โดยนายอะห์หมัด กล่าวว่า  ตนเองเป็นอดีตสจ.ยะลา เล่นการเมืองอยู่แล้วในระดับท้องถิ่นระดับจังหวัด ซึ่งสามารถช่วยเหลือชาวบ้านได้  ถ้าเราได้เข้ามาเป็นส.ส.ก็จะสามารถสะท้อนปัญหาในพื้นที่ของชาวบ้านและนำงบประมาณลงมาช่วยเหลือให้ชีวิตชาวบ้านดีขึ้นกว่าเดิม  ตนบอกตรงๆว่าชาวบ้านอยากได้คนที่เขาจะเลือก ต้องเป็นคนที่จับต้องได้ และต้องมีผลงาน  

ทั้งนี้ กระแสของเราในตอนนี้ถือว่าดี เพราะเรามุ่งลงพื้นที่ทุกวันมา 6 เดือนแล้ว  และกระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ก็ดีเช่นกัน และชาวบ้านยังบอกอีกว่า ชอบลุงตู่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ