“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” หนีร้อนไปโชว์ความแซ่บริมทะเลสาบอิตาลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถึงอากาศเมืองไทยจะร้อนขนาดไหน แต่เชื่อเหลือเกินว่าขณะนี้ทะเลอิตาลีก็คงจะมีดีกรีความฮอตไม่น้อยไปกว่ากัน เมื่อ สาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ได้ไปโชว์ความแซ่บถึงที่นั่น โดยงานนี้เธอขออวดหุ่นแซ่บ นอนโพสท่าริมทะเลสาบชิลๆ ให้หนุ่มๆ ตาลุกเป็นไฟ

โดย “ปุ๊กลุก” ได้หนีร้อนไปพึ่งเย็นกันถึงประเทศอิตาลี่ พร้อมกับเพื่อนทั้งในวงการและนอกวงการ โดยในจำนวนนั้นก็มี 2 สาวฮอตอย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” อยู่ด้วย

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เผยเคล็ดลับหุ่นสวย

โดยตลอดทั้งทริป “ปุ๊กลุก” ก็ได้โพสต์ภาพสวยๆ เอาไว้ในไอจีส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้ดูได้ชมให้หายคิดถึงกัน รวมถึงภาพตอนที่ “ปุ๊กลุก” กับ “อั้ม” ได้ไปโชว์หุ่นแซ่บกันบริเวณริมทะเลสาบของที่นั่นด้วย ซึ่งมีเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมคนแห่กดไลค์รัวๆ กันเลย

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” นางเอกโลก ‘บวก’

สำหรับแฟนๆ ของสาว“ปุ๊กลุก” สามารถเป็นกำลังใจให้กับเธอใน “ปาฏิหาริย์รัก” ละครแรกภายใต้ชายคาบ้านหลังใหม่พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เร็วๆ นี้ค่ะ 
อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก Instagram : pooklook_fonthip, aum_patchrapa, whanpavarisa

ล้วงลึกตัวตน “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กระทบไหล่ ปารีส ฮิลตัน เฉิดฉายในงานแฟชั่นวีคระดับโลก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ