"สุเทพ สีใส” ภูมิใจลูกสาวรักเรียน รอลุ้นเกียรตินิยม จุฬาฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นความภาคภูมิใจในฐานะพ่อของตลกดัง "สุเทพ สีใส" ที่แม้ว่าจะเกิดมาพร้อมความผิดปกติ จนทำให้โดนล้อมาตั้งแต่เด็ก

แต่วันนี้เขาได้ก้าวข้ามผ่านทุกสิ่ง แถมลูกสาว "น้องฟลุ๊ค" ที่วันนี้โตเป็นสาววัย 20 ปียังรักดีเรียนเก่ง ปัจจุบันเป็นนิสิตทุนของคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังรอลุ้นเกียรตินิยมอันดับหนึ่งอีกด้วย ซึ่งคุณพ่อได้ควงคุณลูกมาอัปเดตชีวิตให้ฟังกันในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" พร้อมบอกเล่าถึงธุรกิจใหม่ที่ถูกใจหลายคน

สหภาพแรงงานมิตซูฯ ร้องปรับขึ้นเงินเดือนเป็นเปอร์เซ็นต์ตามเดิม

“สุเทพ” เล่าว่า ในวัยเด็กมักจะถูกเพื่อนล้อเรื่องรูปลักษณ์มาโดยตลอด จนรู้สึกชินชาไปเอง จากนั้นเมื่อเข้าวงการก็รู้สึกปกติ เชื่อว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะทำความดีได้ ซึ่งกว่าจะมีถึงวันนี้ผ่านอุปสรรคมามากมาย เช่นเดียวกับเรื่องครอบครัวที่กว่าจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวจะเลิกรากันหลายครั้ง

"ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี เขาเด็กกว่า 15 ปี ผมเจอเขาตอนมาดูตลกที่พระรามเก้าคาเฟ่ แล้วก็แอบไปดักหน้าคาเฟ่เลย ขอเบอร์ เอานามบัตรให้ ตามไปที่คอนโด โทรไปตื๊อทุกวัน สม่ำเสมอจนพอวันหนึ่งเราไม่ได้โทรไป เขาก็เริ่มถาม”

ในขณะที่ภรรยา "ป๊อป ธณัฏฐ์ภรณ์" ที่มานั่งเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ เวที เผยว่า กว่าจะมาเคียงข้างกัน ผ่านปัญหาหนักรับไม่ได้ทั้งเรื่องของหน้าตา อาชีพ แต่ด้วยความเสมอต้นเสมอปลายจากความสงสารเลยแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ความเข้าใจ ซึ่งตนเป็นคนไม่มีสเปค แต่ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าอยู่แล้ว และด้วยความสงสารจึงมองข้ามเรื่องหน้าตาไป ที่ผ่านมาจะเลิกกันก็หลายครั้งด้วยความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย

รักยืนยง 12 ปี "โยกเยก เชิญยิ้ม" แพ้ทางสาวตัวเล็ก

ด้าน "น้องฟลุ๊ค" ลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งนอกจากเรียนหนังสือเก่งแล้วเป็นนักเรียนทุนมาตลอดยังหารายได้เล็กๆ น้อยๆ รับสอนพิเศษเพื่อเพิ่มเติมประสบการณ์ เสริมว่า ภูมิใจกับพ่อมาก พ่อไม่เคยทำให้รู้สึกขาดอะไร เติมเต็มทุกอย่าง ที่ผ่านมาเพื่อนไม่เคยล้อว่ามีพ่อเป็นเทพบุตรหน้าผี แต่จะชื่นชมและตกใจว่าตนเป็นลูกดารา ขอให้มาขอลายเซ็นต์ ขอให้มาถ่ายรูปไปให้บ้าง เช่นเดียวกับ พ่อสุเทพที่ก็ภูมิใจในลูกสุดๆ เช่นกัน

นอกจากจะคุยเรื่องชีวิตให้ฟัง สุเทพ สีใส ยังเผยถึงธุรกิจใหม่ "กะปิโหว่สูตรโบราณ" ที่ทำมาได้ 3 ปีแล้ว ซึ่งเขาบอกว่า เป็นสูตรของแม่ยาย ทำจากน้ำตาลมะพร้าว ไม่ผสมน้ำตาลทราย ไม่ใส่กุ้งแห้ง ใช้กะปิหมัก 1 ปีขึ้น โดยมีจุดเด่น คือ ไม่เค็ม ไม่คาว ไม่เผ็ด ซึ่งยังคงทำเองเป็นลักษณะโฮมเมดสั่งตรง ยังไม่มีหน้าร้าน

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“ดักแด้ เชิญยิ้ม” สู้ชีวิตจากตัวโจ๊กค่าตัว 5 บาท ส่งลูกจนจบเป็นวิศวกรสาว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ