“ลูกตาล ชโลมจิต”ขออวดหุ่นแซ่บโชว์แฟนคลับไปจนอายุ 60


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อายุไม่สำคัญเพราะความแซ่บยังคงที่ สำหรับ "ลูกตาล ชโลมจิต" นางแบบสุดเซ็กซี่ ดีกรีอดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2533 ที่้ยังฟิตจัดหุ่นเป๊ะด้วยความที่ออกกำลังกายและดูแลสุขภาพเป็นประจำ แถมมีดีแล้วยังไม่เก็บไว้คนเดียว เธอยังตอบชัดถ้อยชัดคำให้สองสาวพิธีกรรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ฟังด้วยว่า เป็นชอบโชว์ให้บรรดาแฟนๆ ได้ติดตามกันตลอด

"ก่อนหน้านี้เราก็จะลงรูปเซ็กซี่ในเฟซบุ๊กแต่ก็โดนปิด ไม่กี่วันพอเปิดใหม่ก็โดนอีก เพราะภาพอาจจะหวือหวาไป ก็เลยเอามาลงในไอจี ซึ่งบางรูปก็ลงไม่ได้ ตอนนี้ก็เลยบอกแฟนประจำให้แอดไลน์กรุ๊ปไปดูกัน แต่ไม่เสียเงินนะ ดูฟรี พี่ก็ส่งให้ดู บางครั้งเราถ่ายมาเราก็อยากให้คนดู ชอบโชว์ เราแก่แล้วก็อยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คน ว่าเรายังหุ่นดี ไม่อ้วน ส่วนจะโชว์ถึงเมื่อไหร่ก็คิดไว้ว่า สัก 60 ปีแต่ก็ตามสภาพนะ"

อายุเป็นเพียงตัวเลข “ดี้” เฉลยเพราะคำดูถูกทำให้หุ่นเป๊ะ

เมื่อถามถึงแฟนคลับที่ติดตามอยู่ นางแบบเซ็กซี่วัย 48 ปี เผยว่า "แฟนคลับส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่ติดตาม ก็จะมีทั้งรุ่นผู้ใหญ่ และรุ่นเด็ก อย่างรุ่นเด็กก็จะเป็นกลุ่มนิยมสาวใหญ่ บางคนบอกผมติดตามมาพี่ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ผมโตแล้วทำอะไรได้แล้ว บางคนจะส่งมาขอซื้อกางเกงใน หรือส่งของลับให้เราดูก็มี แต่เราก็คิดตลกๆ ว่า ถ้าเขาดูรูปเราแล้วเกิดอารมณ์แสดงว่าเรายังดูดีอยู่ เพราะถ้าเราถ่ายรูปเซ็กซี่แล้วไม่มีผู้ชายดูก็ต้องคิดนะ คิดบวก อย่าไปคิดมาก ถือว่าเราเป็นที่พึ่งให้เขา"

ส่วนแฟนคลับที่แปลกๆ เธอเผยว่า มีแฟนคลับที่ติดตามกันมานาน ส่งรูปมาให้ดูเป็นรูปตนตั้งแต่สมัยก่อน จนถึงตอนนี้แปะเต็มผนังห้องน้ำข้างชักโครก เลยรู้สึกซาบซึ้งใจมาก ก็ดีนะอย่างน้อยก็เป็นแฟนคลับตรจริงๆ หรืออย่างก่อนหน้านี้เคยไลฟ์สดขายเสื้อผ้าธรรมดาไม่มีคนซื้อสักตัว พอเอาเสื้อผ้าเซ็กซี่ที่เคยใส่มาขาย ผู้ชายซื้อเกลี้ยงตู้

ลูกตาย ยังเฉลยถึงเคล็ดลับที่ยังทำให้หุ่นเป๊ะ ดูเซ็กซี่อยู่เสมอด้วยว่า เป็นเพราะดูแลตัวเอง แม้ว่าจะเพิ่งมาออกกำลังกาย 3-4 ปีมานี้ เพราะเริ่มกินเยอะ และอ้วน แต่ก็ทำอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการออกกำลังกายที่ต้องทำทุกวัน และด้วยความที่ทำธุรกิจฟิตเนส ทำให้ยิ่งต้องดูแลตัวเอง

สำหรับสถานะหัวใจตอนนี้ ลูกตาล บอกว่า โสดสนิทเลย ทั้งที่ไม่ได้ปิดแต่ยังหาตัวจริงไม่ได้ เพราะนอกจากจะไม่ได้เจอใคร ยังมีรสนิยมชอบเด็กอายุ 20-30 ปี เพราะดูชุ่มฉ่ำหัวใจ แต่คบเด็กจะไปซีเรียสก็ไม่ได้ ตอนนี้ใครอยากจีบก็เข้ามาได้เลย เพราะมีเป้าว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 50 ปี

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“ใหม่-มาช่า-สิเรียม” รุ่นใหญ่แซ่บไฟลุก

“เบเบ้ - น้ำชา - คิม” แซ่บรับซัมเมอร์

เปิดตัวเลขรอบเอว 5 ดาราสาว พร้อมเคล็ดลับเอว S เพื่อหุ่นสวย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ