“โฟกัส” จ่อปิด ”บอร์ดเกม คาเฟ่” หลังขาดทุนหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โฟกัส จีระกุล” เผยรัก “เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน” แฮปปี้ดี รอฝ่ายชายหาเงินค่าสินมาขอแต่ง เปรยเตรียมปิดธุรกิจทำร่วมกัน โอดเจ๊งเป็นล้าน

ไม่เคยหยุดนิ่งจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่นอกจากจะลุยงานในวงการการบันเทิงแล้ว ยังลุยงานธุรกิจอีกด้วย ได้เจอ โฟกัส เลยอัพเดทเรื่องความรักกับ เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี รวมถึงเรื่องธุรกิจบอร์ดเกมส์ที่ทำร่วมกันเป็นอย่างไรบ้าง

Friday Special ธุรกิจที่เกิดจากรัก “โฟกัส – เจมส์”

ถามถึงความรักตอนนี้หน่อย

“ก็ดี ก็เรื่อยๆ”

หลายคนก็ลุ้นเพราะคบกันมาสักพักแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี

“อ๋อ เมื่อมีตังค์ มันก็มีปัญหาอยู่ไม่กี่อย่าง เมื่อหนูผ่อนบ้านหมดและพี่เจมส์มีตังค์ ก็ได้แต่ง คือมันเป็นหลักความจริงโดยพื้นฐานเลยคือถ้าไม่มีตังค์ก็แต่งไม่ได้ ก็มีคุยกันบ้าง คนมันคบกันก็มีคุยเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ผู้ใหญ่ก็ไม่มีใครเร่ง แค่เราไม่มีตังค์” (หัวเราะ)

จะเป็นการกดดันทางเขาไหมว่าต้องพยายามหาเงิน

“ก็ไม่ได้กดดันหรอก ตัวเราเองเราก็มีภาระของเรา เรามีบ้านด้วย ส่วนตัวพี่เขาเขาก็ต้องมีทางว่าฝั่งของเขา ไม่ได้รีบเร่งว่าจะต้องมาแต่งกัน ยังไม่รีบขนาดนั้น ถามว่าตั้งเป้าไว้ไหมว่ามีเท่าไหร่ถึงจะแต่ง คือการที่จะแต่งงานกันมันไม่ใช่แค่วางแผนว่าไม่ได้จะหมดเงินไปกับงานแต่งนะคะ แต่หมายความว่ามันก็ต้องนึกถึงในระยะยาวด้วย อย่างเราเป็นดารา อาชีพมันก็ไม่แน่นอน ดีไม่ดีถ้าแต่งงานไปแล้วอาจจะไม่มีงานเลยก็ได้ ตอนนี้ก็เก็บตังค์ไปก่อนดีกว่า บ้านเรายังเหลืออีกเยอะเลยไม่รู้ชาตินี้จะผ่อนหมดเมื่อไหร่ ก่อนหน้านี้เรามีบ้านอยู่แล้วแต่รู้สึกว่าบ้านมันเล็กเกินไป เราเลี้ยงแมวเยอะ ก็เลยซื้อบ้านหลังใหม่ตั้งใจจะขยาย แล้วขยันทำงานเอา แต่ไปๆมาๆขี้เกียจเหมือนเดิมเลยไม่รู้ว่าจะผอมหมดเมื่อไหร่ดี”

มองไว้กี่ปีดี

“อันนี้ต้องถามพี่เจมส์ว่าเมื่อไหร่จะมีตังค์ซะที” (หัวเราะ)

ธุรกิจที่ทำด้วยกันเป็นอย่างไรบ้าง

“เจ๊งไปแล้วค่ะ  ไปหาอะไรอย่างอื่นทำตอนนี้ กำลังจะปิดเร็วๆนี้ หลังจากเปิดมาปีนึง สาเหตุมาจากปัญหาหลายอย่าง ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เศรษฐกิจหรือว่าอะไร จะทำธุรกิจอะไรไม่เคยได้เสียทีเลย ถ้าถามว่าเข็ดไหม ไม่ค่อยเข็ดนะ ล้มก็ลุกหาเงินใหม่ แล้วค่อยไปลงทุน อย่างธุรกิจที่กำลังจะปิดนี่ก็ลงทุนไปน่าจะประมาณล้านนึง ซึ่งไม่เห็นกำไรเลย ควักเนื้อทุกเดือน ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตไม่เสียดายอะไรขนาดนั้น ทุกอย่างที่เราทำมาทั้งชีวิตมันจะเป็นประสบการณ์ทำให้เราโตขึ้น”

แฟนคลับรอฟิน “แน็ก – โฟกัส” หวนร่วมงาน จับคู่ลง MV "พ่ายแพ้"

มองไว้ต่อไปจะทำอะไรต่อดี

“ตอนนี้ขายของอยู่ เป็นแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์ขายของอยู่ อยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง ก็ขายต่างหูอยู่ โอโห้...ขายดีมาก คนสนใจมาก เพราะขายถูกมาก ไม่ได้กำไรเลยค่ะ (หัวเราะ) ขาย 39 บาท แต่ถ้ายอดเยอะๆก็ได้กำไรอยู่ คนก็ถามขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวย ก็บอกเขาตอบไม่ได้เหมือนกัน”

กะขายจริงจังเลยไหม

“ณ ตอนนี้ก็ก็มีคนติดตามอยู่ในระดับนึง เหมือนเขาจริงจังกับเรา ด้วยเราขายราคาไม่สูง คนก็ชอบมาซื้อกับเรา อุดหนุมได้ง่าย ทำเอง ตอบเอง ซื้อของเอง แพคของเอง ส่งเองไม่ได้จ้างใครเลยเพราะงกมาก ทำเองหมดทุกอย่าง”

มาเอาดีทางนี้

“จริงๆเป็นคนชอบขายของอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็เปิดร้านนั้นร้านนี้ เป็นคนชอบขาย อันนี้รู้สึกว่าลองไม่มีหน้าร้านแล้วมาขายดู เผื่อจะขายได้ ซึ่งฟีดแบคก็ดี”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ