ลูกทีม The Voice 2019 เมาท์ 4 โค้ชทิ้งทวนก่อนขึ้นเวทีลุ้นตัดเชือก คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะรู้ผลแล้วว่า ใครจะเป็นเสียงจริง ตัวจริง คนใหม่ของประเทศไทยรายการ “The Voice 2019” เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ผู้เข้าแข่งขัน 6 คนสุดท้าย แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย”, เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง และ พิม-ยศวดี เปรมเจริญ ลูกทีม “โค้ชก้อง สหรัถ”, ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ และ จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ ลูกทีม “โค้ชป๊อบ ปองกูล” และ ออย-กุลจิรา ทองคำ ลูกทีม “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ก็เลยมาพูดคุยพร้อมเมาท์โค้ชทั้ง 4 เป็นการส่งท้ายในรายการ บางกอกซิตี้ เลขที่ 36

โดยเฉพาะสาวแซ่บแพรจ๋าที่เก็บรายละเอียดโค้ชแต่ละคนมาเมาท์ได้อย่างเป๊ะเว่อร์แพรจ๋า เริ่มต้นเม้าท์ถึงโค้ชโจอี้ บอย โค้ชประจำทีมตัวเองเป็นคนแรกว่า เวลาดุจะไม่พูดจะใช้วิธีมองหน้า ซึ่งหน้ากลัวกว่าดุเยอะมาก เรียกว่าอยากให้ด่าออกมาเสียดีกว่า และจะไปฟ้องให้คนอื่นให้มาดุแทน ซึ่งสิ่งที่โค้ชโจอี้ทำให้ประทับใจหลายอย่าง เรียกว่าเคมีตรงกัน คิดว่าคงไปอยู่ทีมอื่นไม่ได้ ด้วยบุคลิกไม่ใช่คนเรียบร้อยเราไม่เรียบร้อย ออกจะไฮเปอร์ ไม่นิ่ง โค้ชโจอี้ก็ต้องคอยดุตลอด   

ต้องสร้างคนเก่งและคนดี เปิดใจ “โค้ชอ๊อต” ผู้พลิกประวัติศาสตร์วอลเล่ย์บอลไทย

อิ่มใจ “ตุ้ม ผุสชา” ตั้งวงดนตรีจิตอาสาให้กำลังใจผู้ป่วยในโรงพยาบาล

"เฮียจะใช้วิธีการติวเป็นรอบๆ ไป จะบอกว่าให้ทำอะไรบ้าง 1 2  3 4 .... เลือกเพลงก็จะฟันมาเลย คือจะให้เราเอาเพลงที่เคยร้องมาร้องให้ฟัง แล้วเฮียก็เลือกเลย จากนั้นก็จะบอกว่าเราต้องเพิ่มอะไรเพื่อให้ออกมาดีขึ้น พอวันซ้อมก็จะบอกว่าต้องแก้อะไร บางเพลงเฮียก็จะให้ไปดูหนัง ดูศิลปิน แกะท่าจากมิวสิควิดีโอมา เฮียซีเรียสกับงานข้างหน้าว่าต้องให้ออกมาดี สมมติถ้าเราไปเปลี่ยนเมโลดี้ แล้วเฮียไม่ชอบ ก็จะถามเราว่าทำไมไม่ชอบไปเปลี่ยนก็คุยกัน เฮียเก่งจริง เถียงอะไรไม่ได้เพราะรู้จริง"


เมื่อให้พูดถึงโค้ชทีมอื่นๆ อีก 3 คน แพรจ๋า เม้าท์ทันทีว่า "โค้ชคิ้ม จะเป็นเหมือนแม่จริงๆ แม่จะดูแลข้ามทีม ห่วงแม้กระทั่งทีมอื่นทุกคน จะถามตลอดว่ากินข้าวหรือยัง เป็นอย่างไรบ้าง ส่วนใหญ่จะห่วงเรื่องการกิน เป็นคนที่จะต้องมีของกินอยู่ขวาซ้าย แล้วแม่ก็ยังให้กำลังใจด้วยว่าปีนี้แชมป์จะต้องเป็นผู้หญิง บอกให้สู้ๆ เราก็อุ่นใจไปด้วย ส่วนโค้ชก้องจะเป็นอะไรที่เดินผ่าน แล้วทุกคนจะกรี๊ดตลอดเวลา ประหนึ่งได้หายใจอากาศเดียวกับโค้ชก้อง หล่อจริงๆ สำหรับพี่ป๊อบมีครั้งหนึ่งพี่เขาเคยเดินมาบอกเราว่าทำดีที่สุด ตอนแรกเราก็ดีใจ แต่แล้วพี่เขาก็เดินวนไปบอกทุกคน เป็นอันโอเคเข้าใจ"

และใครจะได้เป็นแชมป์คนต่อไป ร่วมส่งแรงเชียร์ทั้ง 6 คนพร้อมกันได้ในรายการ The Voice 2019 รอบตัดสิน คืนนี้ เวลา 20.15 น. 

“บางกอก City เลขที่ 36” จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

สองนักแสดงชวนดู “กลับไปสู่วันฝัน” มาราธอน แบบเต็มอิ่มรับปีใหม่

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ