“น้าหมู พงษ์เทพ” สุขภาพดีขึ้น พร้อมคืนเวทีร้องเพลง โอดยังเล่นกีต้าร์ไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมู - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” อัปเดตอาการป่วยดีขึ้น หลังเบรกงานเพราะเส้นเลือดอุดตันชั่วคราว ชาซีกขวา ลั่นพร้อมกับมาร้องเพลงแล้ว แต่ยังเล่นกีต้าร์ไม่ได้

เป็นนักร้องคุณภาพขวัญใจแฟนเพลงมาอย่างยาวนาน สำหรับ หมู - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า น้าหมู ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องเบรกงานร้องเพลงชั่วคราว หลังร่างกายประสาทซีกขวาชา ไม่รับความรู้สึก และตรวจพบเส้นเลือดอุดตันชั่วคราว

“น้าหมู พงษ์เทพ” ป่วยประสาทซีกขวาไม่รับความรู้สึก เลื่อนงานรักษาตัว

แต่หลังจากที่หายไปพักรักษาตัว ล่าสุด น้าหมู กลับมาร้องเพลงได้แล้ว โดยคืนเวทีให้แฟนๆได้หายคิดถึงในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ส.ค.63) โดย น้าหมู ที่นอกจากจะมาตามหาเงาเสียงแล้ว ยังได้อัปเดตสุขภาพให้ฟังอีกด้วย

“เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เป็นเส้นเลือดอุดตันชั่วคราว ร่างกายครึ่งขวาขยับไม่ได้เลย นอนห้องไอซียู 4 วัน ตอนนี้ร่างกายกลับมาประมาณ 90 % แต่ยังเล่นกีต้าร์ไม่ได้ เพราะเราเป็นด้านขวา ตอนนี้ก็ยังรักษาตัวอยู่ และออกกำลังกายเองที่บ้าน แต่เรื่องร้องเพลงก็กลับมาร้องได้แล้ว หลังจากพักไป 9 เดือน”

นอกจากนั้น “น้าหมู” ยังเล่าเรื่องราวชีวิตตัวเองให้ฟังว่า ที่ผ่านมาเจอวิบากไม่น้อย จากที่จะรุ่งๆก็ต้องมีเรื่องมาทำให้สะดุด พร้อมกับทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีว่า “โรคไม่กลัว กลัวอดตาย”

“ตอนนั้นเพลง ตังเก ที่พี่แอ๊ด คาราบาว ช่วยทำเพลงให้ เพลงกำลังดัง เจอวิกฤตต้มยำกุ้ง หมดอีก หลังจากนั้นเจอพี่ไก่ (ผู้จัดการวงคาราบาว) หางานให้ มีงาน มีเงิน ก็มาตรวจเจอมะเร็งอีก อาการตอนนี้ดีขึ้นแล้ว จริงๆเรื่องโรคผมไม่กลัวนะ กลัวอดตายมากกว่า (หัวเราะ)”

“คชา-ศรราม” ประชันศึกนักร้องเสียงดี "กิ๊กดู๋ฯ" ต้นฉบับ "หมู พงษ์เทพ"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ