“แม่หญิงลี” ปลื้ม! ปังปุริเย่ เกินฝัน ลั่นจะเป็นคนเดิม ไม่โกรธคนบูลลี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เน็ตไอดอลคนดัง “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” เปิดใจ หลังโด่งดังสุดๆ ลั่นจะเป็นคนเดิม ไม่คิดเปลี่ยนตัวตน ไม่โกรธคนบูลลี่ เอาคำติมาปรับปรุง ขอบคุณแรงเชียร์ทุกคน

นาทีนี้คงไม่มีใคร ปังปุริเย่เกินเน็ตไอดอลคนดัง แม่หญิงลี หรือ มหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เน็ตไอดอล LGTBQ+ จากปัตตานี ที่กลายเป็นคนดังแห่งปีแฟนคลับแห่ต้อนรับจนหัวลำโพงแตก ไปเดินห้างก็ห้างแตก แถมล่าสุดกำลังจะเล่นภาพยนตร์อีกด้วย โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงกระแสความเปรี้ยวปร้างเกินต้านขนาดนี้กับ “วันบันเทิง” โดยเผยว่า

ความปังไม่บังเอิญ! ส่องสูตรสำเร็จ "เจ๊หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า" งามได้อรรถรส จัดจ้าน จริงใจ อินฟลูเอนเซ...

“เน็ตไอดอล” อาชีพดาวรุ่งพุ่งแรงของเด็ก ยุค 4.0

“ไม่คิดว่าจะโด่งดังขนาดนี้ ถามว่าปรับตัวได้ไหม ก็ปรับตัวได้ ทุกสิ่งทุกอย่างแม่พร้อมจะรับ เพราะไม่เคยนึก ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้มายืนตรงนี้ ทุกอย่างเป็นเพราะแรงใจ แรงเชียร์ จากทุกคน รู้สึกปลื้มมากที่ครั้งหนึ่งในชีวิต “แม่หญิงลี” ไม่เคยเกิดปรากฎการณ์ดีๆแบบนี้มาเลย

ส่วนตัวน้อมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นในทางที่ดี แต่ตัวเองจะเป็นแบบนี้ไปตลอด ติดดินยังไงก็จะเป็นแบบนั้น เพราะไม่ต้องอะไรมากแล้ว ชีวิตนี้ขอให้มีคนรักขนาดนี้ก็นัมเบอร์วันแล้ว ทุกที่ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็ต้องเป็นตัวเราให้ดีที่สุด มีคนรักมากกว่าคนเกลียดเรา

ใครที่บูลลี่อะไร เขาคือแรงผลักดันให้มายืนถึงทุกวันนี้ ไม่โกรธ ไม่เคือง ไม่ว่าอะไร เพราะถ้าไม่มีเขาก็ไม่มี แม่หญิงลี ในวันนี้อะไรที่บูลลี่มา ก็พร้อมปรับปรุงตัว เพื่อให้สีสันเกิดขึ้นมาใหม่ในตัวเรา ซึ่งก็ไม่หวังอะไรมากแล้ว มีคนรักคนติดตามแบบนี้ไปตลอดก็ดีแล้ว (ยิ้ม) จะไม่เปลี่ยนบุคลิก จะไม่เปลี่ยนคอนเทนต์ ไม่เปลี่ยนอะไร เรามายังไง ก็อยู่อย่างนั้น นั่นคือตัวเรา ดำเนินชีวิตในตัวตนของ “แม่หญิงลี” ที่มาจากเมืองปัตตานี

เรื่องกระแสต่างๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้เลย เพราะไม่เก่งเรื่องโซเชียล แต่เห็นคนมารับเยอะก็ตื้นตัน ทำอะไรไม่ถูกว่าคนรักเราได้ขนาดนี้เลยเหรอ ประตูรถไฟเปิด มันคือเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องสมมติ เกิดมา 37 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย คนเมืองทิพย์ต้องปังปุริเย่แบบนี้ตลอดไป (หัวเราะ)

เบื้องต้นจะอยู่กรุงเทพฯจนกว่าจะถ่ายหนังของ พชร์ อานนท์ เสร็จ เรื่องค่าตัวนั้นส่วนมากผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนคุย ฝากบอกทุกคนที่ติดตามว่า แม่หญิงลี จะไม่เปลี่ยนไป จะเป็นคนเดิม ขอบคุณแรงใจ แรงเชียร์ จากทุกคน (ยิ้ม)”

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ