"ติ๊ก ชิโร่" เผย"บอย ปกรณ์"โทรขอโทษแล้ว ปมดราม่ารออาหารนาน 3 ชม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านอาหารดังโพสต์ขอโทษติ๊ก-ชิโร่ หลังมีประเด็นดราม่าเรื่องปล่อยให้ติ๊กรออาหารนานหลายชั่วโมง แถมโดนโต๊ะหลังแซงคิว สุดท้ายก็ไม่ได้ทาน ด้านติ๊กเองก็เผยว่า พระเอกหนุ่ม บอย -ปกรณ์ เจ้าของร้านได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว

คลิปที่ติ๊ก ชิโร่ หรือ “มนัสวิน นันทเสน” นักร้องรุ่นใหญ่ ไลฟ์ในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา มีเนื้อหาเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองและภรรยาไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ที่เป็นของคนในวงการบันเทิง  แต่ปรากฎว่า ต้องรออาหารอยู่นานถึง 3 ชั่วโมง  ก่อนจะพบว่า ลูกค้าสองโต๊ะที่มาทีหลังได้อาหารก่อน  ทำให้ตัดสินใจไม่รอทานอาหารและสั่งเช็คบิลจ่ายแค่ค่าเครื่องดื่มเท่านั้น

“ติ๊ก ชิโร่” เชื่อทุกคนมีส่วนช่วยผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด-19

"บอย" ยันชัดซื้อรถหรูถูกต้อง ไม่รู้จักผู้ต้องหาโกงเงินสจล.

นอกจากนี้ติ๊กยังโพสต์ข้อความเดือด ข้อความช่วงหนึ่งระบุว่า "ทำไมถึงทำกับผมได้ ผมมาตั้งแต่ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน มีภาพไลฟ์สดให้เห็น ตั้งแต่บอลไทยโดน 1-0 เวลาผ่านไปจน 3 ทุ่มผมยังไม่ได้อาหาร หนึ่งก็คือถ้าแกล้งก็บอก บอกตรงๆ ไม่ชอบผมก็บอกมาตรงๆ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มาร้านอาหารแล้วไม่ได้กินอาหาร เข้าใจระบบอยู่ ไม่เคยว่าร้ายให้ใคร ตั้งใจมาด้วยความตื่นเต้น ด้วยความสุขสนุกสนาน แต่ไม่ได้กินอาหารเลยนึกถึงใจเขาใจเรา ผมไม่ได้อยากบูลลี่ใคร แต่สิ่งนี้มันเกินไปจริงๆ ครับ จะให้ลูกค้ารอ 2 ชั่วโมง ถึง 3 ชั่วโมงเนี่ยสำหรับอาหารมันคงไม่ใช่ "

 เรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่ก็เห็นใจติ๊ก และบอกว่าเคยเจอประสบการณ์เดียวกัน โดยเฉพาะหากคนที่มาทีหลังได้อาหารก่อน และคิดว่าร้านอาหารไม่ควรจะปล่อยให้รอนานขนาดนี้ ขณะที่บางคนก็บอกว่าอาจเป็นเพราะช่วงเทศกาลซึ่งต้องทำใจ 

ล่าสุดติ๊กได้ไลฟ์ ถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยบอกว่าหลังเกิดเหตุพระเอกหนุ่มบอย -ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว โดยชี้แจงว่า เป็นปัญหาระบบหลังบ้าน เพราะเดิมทีทางร้านจะใช้ระบบจดออเดอร์ แต่เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ ได้เปลี่ยนมาใช้ระบบคอมพิวเตอร์แทน ทำให้พนักงานยังไม่ชำนาญ และทำให้บิลอาหารไม่นำเข้าระบบครัว  จนเกิดปัญหาขึ้น ประกอบกับช่วงนี้จำนวนพนักงานลดลง การทำงานจึงล่าช้าด้วย

 ซึ่งติ๊กก็บอกว่า หลังบอยโทรมาเคลียร์ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และจะกลับไปรับทานอาหารที่ร้านอีกแน่นอน

ขณะที่ทางเพจร้าน  Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ เองก็ได้โพสต์ขอโทษ ติ๊ก ชีโร่ด้วย โดยบอกว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะนำคำติชมไปรับปรุง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ