"โดม" รับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์โพสต์รูปเครื่องดื่มแอลกอฮอล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โดม ปกรณ์" รับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์โพสต์รูปเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยันไม่โดนจ้าง รับฝากขอโทษ "ต๊อด ปิติ"


กลายเป็นประเด็นใหญ่โตโดนหางเร่งานเข้าจนได้สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์" ที่ได้โพสต์ถือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดัง จนเป็นเรื่องว่าผิดกฎหมายโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัว วันนี้ (13 ต.ค. 58) เจ้าตัวออกโรงเคลียร์ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์โพสต์รูปเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงอินสตาแกรม ยืนยันไม่มีได้รับเงินค่าจ้างใด ๆ ทั้งสิ้น รับหลังจากนี้ระวังการโพสต์รูปมากขึ้น แจงเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 58 ไม่ได้เข้าไปชี้แจงเพราะติดงาน แต่ที่ยกเลิกวันนี้เพราะตำรวจโทรมาขอเลื่อน พร้อมรับฝากขอโทษ "ต๊อด ปิติ" ไปแล้ว แต่ยังไม่มีฟีดแบ็คกลับมา ยินดีร่วมงานกับทุกคน





เห็นว่าเรามีแพลนจะเข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องโพสต์ภาพเครื่องดื่มวันนี้ ?

"เอ่อ...ก่อนอื่นผมต้องขอยืนยันก่อนนะครับว่าผมไม่ได้รับจ้าง ไม่ได้ถูกจ้าง ไม่ได้รับเงินอะไรต่าง ๆ เพื่อมาโพสต์สินค้าอะไรทั้งสิ้น แต่ที่ผมโพสต์ก็เพราะมันเป็นไลฟ์สไตล์เป็นสิ่งที่ผมโพสต์อยู่ประจำ และพอมันมีประเด็นหรือมีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้น ผมเองก็ต้องขอออกมาชี้แจงจุดยืนและรับผิดชอบต่อสังคมโดยการลบรูปทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กครับ"


"ส่วนการเข้าพบเจ้าหน้าที่จริง ๆ แล้วเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 58 ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการโทรมานัดให้เข้าไปพบครับ แต่เผอิญว่าผมติดงานไปไม่ได้ก็เลยนัดใหม่เป็นวันนี้ (13 ต.ค. 58) ช่วงบ่าย แต่ล่าสุดทางหน้าที่เขาก็โทรมาขอเลื่อนโดยให้เหตุผลว่ายังไม่มีความชัดเจนจึงต้องขอเลื่อนนัดครั้งนี้ออกไปก่อน และถ้าหลังจากนี้หากมีเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานใดต้องการเรียกผมเข้าไปให้ข้อมูลผมก็ยินดีครับ"


เรายืนยันได้เลยใช่ไหมว่าภาพทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับการค้าแน่นอน ?

"ก็อย่างที่ผมพูดไปตั้งแต่ต้น ผมไม่ได้ถูกจ้างหรือรับจ้างใด ๆ ทั้งสิ้นครับ"


ก่อนหน้านี้เราทราบไหมว่าการโพสต์รูปเครื่องดื่มผิดกฏหมาย ?

"จริง ๆ ไม่ทราบครับ แต่ผมทราบแน่ ๆ ว่าควรเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม และผมเองก็ต้องขอโทษด้วยครับที่คิดน้อยไปหน่อย"


ตอนนี้ก็เหมือนว่าเรื่องนี้จะถูกโยงไปถึงเพื่อน ๆ ดาราหลายคนด้วย ?

"เอ่อ....เรื่องนี้มันค่อนข้างละเอียดอ่อนผมก็ไม่อยากแสดงความเห็นให้มันกระทบถึงใครเนอะ แต่ผมเชื่อว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ดีเหมือนกันที่เราจะได้รู้ว่าอะไรควรทำหรืออะไรไม่ควรทำ"


หลังเกิดเรื่องเราได้มีโอกาสคุยกับพี่ต๊อดบ้างไหม ?

"ยังไม่ได้คุยครับ"


แล้วล่าสุดกับเรื่องที่พี่นุ่นโพสต์ทวิตเตอร์เราทราบหรือเปล่า ?

"จริง ๆ ผมอยากจะพูดถึงเรื่องของผมอย่างเดียว เพราะบางสิ่งบางอย่างเดี๋ยวมันจะกระทบกับใครในหลาย ๆ ส่วน ดังนั้นผมขอพูดในส่วนของผมในความเป็นโดมดีกว่าครับ"


สุดท้ายหากมีการดำเนินคดีจริงเราจะกังวลไหม ?

"ไม่นะครับเพราะผมบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ไม่ได้ถูกรับจ้างในการมาโพสต์อะไรทั้งนั้น"


ตอนนี้สภาพจิตใจเราโอเคขึ้นหรือยัง ?

"โอเคอยู่แล้วครับ เพราะมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเราต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำ คือหากมีน้อง ๆ มาดูแล้วเลียนแบบมันก็ไม่ดี ดังนั้นผมลบทั้งหมดออกเลยดีกว่า และอีกอย่างหลังจากนี้เวลาจะโพสต์อะไรก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นด้วย คิดให้เยอะขึ้นกว่านี้ด้วยครับ"





PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ