“ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์” ทุ่มเพื่องาน โกนหัว - ลดน้ำหนัก 17 กิโล ภายในเดือนครึ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ซึ - ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์” ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก 17 ก.ก ภายในเดือนครึ่ง เพื่อรับบท “อู๊ด” ในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

แค่ดื่มน้ำให้ถูกวิธีสามารถช่วยน้ำหนักลด สุขภาพผิวดี แถมยังชะลอวัย

อย. ชี้ สูตร “แอปเปิล แครอท มะนาว ขิง” ปั่นรวมรักษานอนกรน ไม่จริง!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทุ่มสุดตัวเพื่องาน สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส ไอซ์ซึ - ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ที่ล่าสุดลงทุนลดน้ำหนักถึง 17 กิโลกรัมภายในระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง

เพราะต้องมารับบทท้าทายฝีมือกับบทของ “อู๊ด” ที่ป่วยด้วยโรคร้าย ในภาพยนตร์ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ที่จ่อลงจอวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยเจ้าตัวเผยถึงการลดน้ำหนักครั้งนี้ว่า 

“เรื่องลดน้ำหนักสำหรับผมนั้นไม่ใช่เรื่องยากแล้ว เพราะผมเคยลดน้ำหนักเพื่อทำการแสดงมาแล้วก่อนหน้านี้ จึงรู้กระบวนการวิธีลดน้ำหนัก แล้วสามารถที่จะปรับตัวกับการลดน้ำหนักได้ 

แต่มันยากตรงที่ระยะเวลาที่จะลดน้ำหนักในการถ่ายทำครับ เพราะช่วงแรกเราถ่ายทำช่วงที่ยังสุขภาพแข็งแรง จากนั้นกองเบรกให้เราพักลดน้ำหนักประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งความยากคือช่วงเดือนครึ่งนั้นเราต้องลดให้ได้ 17 ก.ก แล้วก็ต้องโกนหัว บทอู๊ดจึงเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผมมาก ผมมีไปปรึกษาคุณหมอ และได้รู้จักเพื่อน “พี่บาส” (นัฐวุฒิ พูนพิริยะ) ที่อเมริกาที่เป็นโรคนี้

“เอสเธอร์” เผยสาเหตุ ไม่พร้อมเล่นละครคู่ “เคน ภูภูมิ”

ซึ่งพี่เขามาช่วยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องทางจิตใจแล้วก็ร่างกาย  ทำให้ผมเข้าใจกระบวนความคิดของตัวละครอู๊ดมากขึ้น เขาเป็นเหมือน role model ที่ผมนำมาใช้กับการแสดงเป็นตัวละครอู๊ด หนังเรื่องนี้ให้ประสบการณ์ชีวิตผมหลายอย่างมาก ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

อธิบดีกรมป่าไม้ แจงเบื้องต้นพบที่ดิน “ทิดสมปอง” บางส่วนรุกป่าสงวนฯ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ