“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจนั่งกรรมการควบคุมยาสูบ บอกขอใช้ความรู้ทำงานเพื่อชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เปิดใจหลังติดโผนั่งกรรมการควบคุมยาสูบ แจงกระแสวิจารณ์บอกเรียนมาพอและขอใช้ความรู้ทำงานเพื่อชาติ

ตามติดชีวิตนางงามจิตอาสา “บุ๋ม ปนัดดา” ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

หลังจากที่สาวเก่งมากความสามารถ บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทราบว่าตนเองได้รับแต่งตั้งจากคณะรัฐมนตรี เป็น 1 ใน 9 ผู้ทรงคุณวุฒิควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบแห่งชาติ (คกก.) ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงการได้รับเกียรติครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวใจความว่า

ครม.ตั้ง “บุ๋ม ปนัดดา” นั่งคณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ

“ยอมรับว่าตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ไม่คิดว่าจะให้เกียรติโดยเขียนชื่อบุ๋มคนเดียวประหนึ่งประกาศทั้งใบมีบุ๋มเท่านั้น ในความเป็นจริงการประกาศจาก ครม. เป็นการประกาศรายชื่อคณะกรรมการในหลายคณะ เช่น การศึกษา การปฏิรูปที่ดิน วัฒนธรรม รวมถึงยาสูบ  

และในแต่ละคณะก็มีหลายท่านที่ถูกประกาศรายชื่อ ซึ่งในคณะกรรมการควบคุมยาสูบเพิ่งได้หมดวาระไปเลยต้องแต่งตั้งคณะใหม่ และสิ่งที่เขาต้องการคือสื่อมวลชนที่เป็นตัวแทนที่เข้าไปอยู่ในนั้น จากการที่บุ๋มได้ทำงานโควิด กับทางกระทรวงสาธารณสุขมาตลอด นี่คงเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ คุณอนุทิน เสนอชื่อบุ๋มเค้าเป็นคณะกรรมการในครั้งนี้ ในฐานะสื่อมวลชน

ซึ่งบุ๋มก็เพิ่งหมดหน้าที่ในคณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืน และก็ได้แจ้งทางผู้ใหญ่ทราบแล้วว่า การเข้าไปทำหน้าที่ในครั้งนี้จะไม่มีการเข้าข้างใครทั้งสิ้นและต้องการความชัดเจนของการทำงาน และการนำข้อมูลที่แท้จริงออกมาสู่ประชาชน ก็ถือว่าเป็นความกล้าที่เค้าตัดสินใจให้บุ๋มเข้าไปทำงานในครั้งนี้ ใครมีข้อสงสัยหรือข้อแนะนำอย่างไรบอกบุ๋มมาได้เลยนะคะ

ส่วนการแสดงความเห็นที่บอกว่า บุ๋มมาทำงานในด้านที่ไม่ได้เรียนมา อยากจะขอชี้แจงว่า ที่ผ่านมาเรื่องข่มขืนและเปลี่ยนแปลงกฎหมายก็ไม่ได้เรียนมาด้านนี้เช่นเดียวกันแต่ทุกอย่างทำด้วยใจที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงมากกว่าแค่นั่งพูด ส่วนเรื่องการศึกษาก็มั่นใจว่าเรียนมาพอสมควรที่พอจะรู้เรื่องกับเค้าบ้าง โท 2 ใบ เอก 1ใบ เซอร์อีก 12 ใบ ดังนั้นขอใช้ความรู้มาทำงานเพื่อชาติบ้างเถอะ แต่ถ้าไม่ดีเดี๋ยวกระโดดออกมาเองไม่ต้องห่วง เหอะๆรักทุกคนนะคะ

ขอบคุณ IG boompanadda 

“ลูกหนัง ศีตลา” ถอนตัวจากวง H1-KEY หลังเดบิวต์ 5 เดือน ด้วยเหตุผลส่วนตัว

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ