“โจอี้ ภูวศิษฐ์” ยิ้มรับฉายานักร้อง 100 ล้านวิว “นะหน้าทอง” พลิกชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม “โจอี้ - ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เจ้าของเพลงฮิต “นะหน้าทอง” ปลื้มเพลงทะลุ 100 ล้านวิว รับชีวิตเปลี่ยน งานรุม

ตามติดชีวิต โจอี้ The Voice “บักจ่อย” แห่ง ‘ร้อยเอ็ด’

“ไบร์ท นรภัทร” ฮอตงานรุม รับเช็คฟีดแบคตัวเอง น้อมรับคำติชม

เรียกว่าวิ่งตามฝันจนสำเร็จ สำหรับนักร้องหนุ่มอีสานเสียงดี “โจอี้ - ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” แห่งค่าย Genie Records หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากตำแหน่งรองแชมป์ เดอะวอยซ์ 2018

หนุ่มคนนี้หลงรักเสียงดนตรีและมีความมุ่งมั่นอยากเป็นนักร้อง และวันนี้เขาก็กลายเป็นนักร้องหน้าใหม่มาแรง เพลง “นะหน้าทอง” กระแสโด่งดังและได้รับความนิยมไปทั่วบ้านทั่วเมือง ยอดวิวพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีคนโคฟเวอร์เพียบ โดยนักร้องหนุ่มเปิดใจกับวันบันเทิงถึงความสำเร็จของเขาว่า

“ตอนนี้ร้องเพลงนี้ทุกวันเลย แทบจะกรีดเลือกออกมาเป็น “นะหน้าทอง” แล้วครับ (หัวเราะ) ถามว่าเพลงนี้เปลี่ยนชีวิตผมไหม เปลี่ยนเลยครับ ช่วงนี้คิวงานที่เยอะขึ้นก็มาจากเพลงนี้เลยครับ ผมก็เต็มที่ครับ ตอนนี้ไปไหนมาไหนได้ยินเพลงตัวเองก็ดีใจมากๆ ผมภูมใจมากนะครับที่มาถึงตรงนี้ได้”

คนนำไปโฟเวอร์กันเพียบเลย?

“สุดยอด ๆ เลยครับ ผมดีใจและปลื้มที่คนชอบเพลงนี้ ผมก็มีโอกาสได้ติดตามที่นำไปโคฟเวอร์กัน ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยครับ”

ขึ้นแท่นนักร้องสุดฮอตแล้ว?

“(ยิ้ม) เขินมากครับ เวลาออกไปเจอคนเยอะๆก็ไม่รู้จะทำตัวยังไงเหมือนกันครับ ปกติก็อยู่แต่บ้าน”

พอเพลงนี้ดังมากๆ คนก็คาดหวังเพลงต่อไป?

“ก็พยายามจะทำเต็มที่ที่สุด ผมพยายามส่งความรู้สึกจากข้างในผ่านบทเพลงไปให้แฟนเพลง แต่ถ้าเพลงต่อไปไม่ดังเท่า “นะหน้าทอง” ก็ไม่เป็นไรครับ ขอแค่ให้ได้มีผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังเรื่อยๆก็โอเคแล้วครับ”

มีฉายาแล้ว “โจอี้ร้อยล้านวิว”?

“(ยิ้ม) ดีใจครับ จริงๆร้อยล้านวิวมันไม่ใช่ของผมนะ มันเป็นของแฟนเพลงทุกคน แฟนๆคือคนที่ทำให้ได้ร้อยล้านวิว แล้วเวลาผมไปรายการ ไปเล่นดนตรีที่ไหนผมก็อยากมอบเพลงนี้ให้เขา ผมเล่นเต็มที่เพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ฟังและผลักดันให้เพลงนี้ขึ้นมาจนถึงร้อยล้านวิว ฝากติดตามผลงานผมต่อไปเรื่อยๆนะครับ”

ขอบคุณ IG joeypws 

ผู้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์อย่างเป็นทางการ “ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า”

ถกกันเดือด! “ติ๊นา ศุภนาฎ” ถูกโยงดราม่า “อิงฟ้า วราหะ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ