แฮชแท็ก "ม้า อรนภา" ติดเทรนด์ หลัง "ทนายตั้ม" ปล่อยคลิปดารารุ่นใหญ่ตบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก #ม้าอรนภา หลัง "ทนายตั้ม" ปล่อยคลิปดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างเกาหลี พร้อมยันไม่มีเรื่องชู้สาวเกี่ยวข้อง ด้าน "ทนายเดชา" แนะ "ม้า อรนภา" อย่าแถ! หลักฐานชัด

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม ได้มีการเปิดคลิป ซึ่งพบว่าเหตุเกิดในร้านรองเท้าแห่งหนึ่ง มีคนสองคนกำลังยืนเหมือนเถียงอะไรกันอยู่ โดยผู้ชายถือถุงอยู่เต็มมือทั้งสองข้าง ก่อนที่คนที่ยืนหันหลังให้กล้องจะเอามือตบไปที่หน้า

ซึ่งหลังจาก ทนายตั้ม ได้เผยคลิปดังกล่าวออกไปได้มีคนให้ความสนใจจำนวนมาก ส่งผลให้โลกออนไลน์ติดแฮชแท็ก #ดารารุ่นใหญ่ #ม้าอรนภา เพื่อแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างดุเดือด

ไขความลับของชีส หลังกระแส “ชีสบอร์ด” มาแรงติดเทรนด์โซเชียล

สภาพอากาศวันนี้! อากาศเปลี่ยนแปลง เหนือทั้งหนาว-มีฝน ขณะทั่วไทยฝนตก 30-60%

ขณะที่ อินสตาแกรมของ ม้า - อรนภา กฤษฎี ได้ออกมาเคลื่อนไหวเดือดเป็นครั้งแรก แต่ไม่ได้ระบุว่าหมายถึงเรื่องอะไร ด้วยการโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ “Be careful who you trust. Salt and Sugar look The same.” ซึ่งมีความหมายว่า “ระวังไว้คนที่คุณไว้ใจ เกลือกับน้ำตาลก็หน้าตาเหมือนกัน” พร้อมกับเขียนแคปชั่นแบบสั้นๆ อีกว่า “ระวัง”

และเจ้าตัวยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า จะอยู่เกาหลีถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 สำหรับเรื่องดังกล่าวได้พูดคุยและปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว



ด้าน ทนายตั้ม ได้ออกมาแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า คลิปที่ปรากฎ เป็นคลิปขณะที่มีการพูดคุย และชวนกันไปกินปู แต่ฝั่งดาราชายได้บอกว่าเดินมา 3 ชั่วโมงแล้วเหนื่อย ขอไม่ไปด้วย จึงเกิดอาการโมโหเลยตบ ซึ่งคลิปนี้ทางตำรวจเกาหลีส่งมา หลังเกิดเหตุได้เดินออกไปด้านนอก และมีการพูดด่าเสียงดัง หลังเกิดเหตุก็เดินทางไปกินปูด้วยกัน เพราะไม่อยากมีปัญหา จนสุดท้ายมีการทำศัลยกรรมเสร็จ

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายนั้น ยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาว เพราะค่าใช้จ่ายทั้งตั๋วเครื่องบินที่พักและเรื่องการกินออกเองทั้งหมด ในรายละเอียดลึกๆ ต้องรอทางดาราชายกลับมาชี้แจง ซึ่งจะเดินทางกลับมาในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ หลังจากทำศัลยกรรมเสร็จ

สำหรับกรณีที่ “ม้า อรนภา” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เกลือกับน้ำตาล มันต่างกันนิดเดียวแค่คล้ายกันลักษณะนี้ ทนายตั้ม กล่าวว่า คาดว่าน่าจะมาตำหนิตน ทำนองว่าอย่ามาเชื่อตน การที่ทางฝั่งผู้เสียหายมาหาตน เพราะเป็นทนายความ ต้องการที่พึ่งที่ให้การช่วยเหลือ

ด้าน นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ หรือ ทนายเดชา กล่าวว่า ทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการสนิทสนมกันถึงขั้นจะไปตบหน้าเล่น การตบหน้าหมายถึงการเหยียดหยาม อ้างบันดาลโทสะ ซึ่งดูแล้วอาจจะเล็กน้อยแต่จิตใจอับอายต่อหน้าบุคคลอื่น บังคับให้ไปกินปูด้วยก็มีความผิดต่อเสรีภาพโดยที่เขาไม่ได้อยากไป ตามมาตรา 309 จำคุก 3 ปี นอกจากนี้ ทนายเดชา กล่าวด้วยว่าถ้า “ม้า อรนภา” ฟังอยู่ อย่าแถเลยยอมรับความจริงแล้วจบจะดีกว่า เพราะตนเคยจัดรายการกับทาง “ม้า อรนภา” ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ทนายตั้มจะไปติดตามความคืบหน้าทางคดี และยืนยันว่าที่ผู้เสียหายมาขอปรึกษามาให้ข่าว ไม่ใช่เพราะอยากดัง เพราะไม่ได้อยากให้เปิดเผยชื่อหรืออะไรเลย

'ทนายตั้ม' เตรียมเผยคลิป 'ม้า อรนภา' ตบหน้าดารารุ่นน้องที่เกาหลี

แฉ! ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดารารุ่นน้องที่เกาหลี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ