“แจม รชตะ” ชีวิตเปลี่ยนหลังปังข้ามคืน ขอตอบแทนพระคุณ “ย่า” ปลดหนี้หลักแสนให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต “แจม - รชตะ หัมพานนท์” เผยชีวิตเปลี่ยน หลังแจ้งเกิดข้ามคืน งานเข้า เงินเข้า ขอตอบแทนผู้มีพระคุณนำเงินจากน้ำพักน้ำแรงใช้หนี้แทนคุณย่า

“ลิซ่า BLACKPINK” กับผลงานสุดปัง ทุบสถิติระดับโลกและกวาดกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด 5 รายการ

หลังจากแจ้งเกิดและปังชั่วข้ามคืนอยากบท "จิว" จากละคร "คุณชาย" ทำให้ชีวิตของนักแสดงดาวรุ่ง “แจม - รชตะ หัมพานนท์” เปลี่ยนทันที งานเข้าโกยทรัพย์เข้ากระเป๋ารัวๆ เลยทำให้เจ้าตัวได้ทำความฝันหนึ่งเป็นจริง

โดย “แจม” เปิดใจกับทางวันบันเทิงTALK ถึงเรื่องที่เพิ่งทำได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในวันที่มีชื่อเสียง พร้อมเผยแพลนในอนาคตที่อยากจะทำให้ได้ 

“แจม รชตะ” พาตัวเองมาไกล! จากตัวประกอบค่าจ้าง 400 ขึ้นแท่นพระเอก และวันที่รอยยิ้มมากกว่าน้ำตา

“(ยิ้ม) ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตตอนนี้ คือใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ย่าครับ ซึ่งเป็นหนี้ตั้งแต่สมัยเรียนมันก็สะสมมาทุกปีก็ต้องเสียดอกเบี้ยเยอะ ตอนนี้ก็ปลดหนี้ได้แล้ว ถามว่ายอดเท่าไหร่ก็หนี้เกือบแสน ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่มีเลย ก็เครียดหนักมาก คิดว่าเราจะขายอะไรดีถ้าเงินหมด ก็มีขายแว่นตากันแดด รองเท้าสตั๊ด ขายไม้แบดฯ รองเท้าใส่เล่น เพื่อเอาเงินไว้หมุนตอนที่ไม่มีละคร ผมก็ใช้ชีวิตของผมอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะถึงวันนั้นวันไหนนะ

ส่วนเป้าหมายต่อไปอยากรีโรเวทบ้านให้ย่า จริงๆ ก็อยากทำใหม่แต่ย่าไม่ยอม เพราะมันเป็นบ้านปู่ที่เขาทำไว้ให้ก็ไม่อยากให้รื้อ และมีอะไรที่อยากทำให้ย่าอีกเยอะมาก ในความฝันลึกๆ อยากซื้อรถให้เลยเผื่อย่าป่วย พี่จะได้พาไปโรงพยาบาลแต่ว่าเราก็ยังไม่มี เรายังไม่พร้อมขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี  เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี เขาแก่ขึ้นทุกปี เรานับเวลาการเติบโตของเรา แต่เขาเริ่มนับถอยหลังแล้ว”

คอนเทนต์แนะนำ
ย้อนที่มาชื่อ "อาจารย์แม่" ฉายาที่ถูกเรียกโดยนักต่อสู้-คนฟังวิทยุ ไม่ใช่นักศึกษา
10 อาหารบำรุงสมอง เพิ่มหน่วยความจำ แก้สมองล้า ลดเสี่ยงอัลไซเมอร์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ