เสียใจมาก! “มิว นิษฐา” ขอโทษที่คิดน้อย ยันไม่มีเจตนานินทา-ดิสเครดิตใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “มิว - นิษฐา คูหาเปรมกิจ” เปิดใจครั้งแรก ปมดราม่า “4 นางเอก ม.” เมาท์แรง เจอกระแสตีกลับ รับเสียใจและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยันไม่มีเจตนานินทาและดิสเครดิตใคร ปล่อยผ่านคอมเมนต์ลบ

คอนเทนต์แนะนำ
“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษ จะรอบคอบขึ้น หลังถูกวิจารณ์คลิปนางเอก ม. ตอบคำถามสุดลับ วอนหยุดโยง-คิดกันไปเอง

เป็นท็อปปิคที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก กับปมดราม่า ‘4 นางเอก ม.’ อย่าง ตอบคำถามสุดแซ่บ ในรายการ “เพื่อนใหม่” ทางยูทูบ Davikah Channel ที่ทำให้เกิดคาดเดาและโยงไปถึงบุคคลอื่นในวงการบันเทิง

คอนเทนต์แนะนำ
“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษปมดราม่า ประกาศเลิกทำรายการ “เพื่อนใหม่” จำเป็นบทเรียน
ดาวมฤตยูย้าย 2566 มีวิธีรับมืออย่างไร?

โดยก่อนหน้านี้ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ได้ประกาศยุติทำรายการดังกล่าวแล้ว ล่าสุด มิว - นิษฐา คูหาเปรมกิจ” ที่ได้เล่าเรื่องถูกแย่งซีน จนถูกกระแสตีบกลับ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า

 

อยากชี้แจงอะไรที่เกิดดราม่าขึ้นไหม?

“จากเรื่องที่เกิดขึ้นตัวมิวเสียใจ เสียใจมาก เพราะมันเป็นอะไรที่เราก็ไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้นะคะ แล้วก็อยากจะขอโทษการกระทำของตัวเองที่อาจจะคิดน้อยไปหน่อยในการที่จะตอบคำถามแบบนั้นไป แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตหรือจะนินทาใคร เหมือนเป็นการที่เราจับฉลากคำถามนั้นได้แล้วก็ตอบไป”

หลายๆ คนค่อนข้างพุ่งเป้า คลิปเก่าๆ ที่เราไปร่วมงาน?

“อันนั้นก็เกิดจากการตอบคำถามนี่แหละค่ะ ก็ต้องขอโทษจริงๆ กับการตอบคำถามเรามันเลยไปโยงถึงบุคคลอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้นด้วย ทำให้เขาได้รับผลกระทบ ความเสียหาย”

วันแรกที่เกิดดราม่าได้คุยกันยังไงบ้าง?

“ก็มีการคุยนิดนึงค่ะ มีการคุยบ้าง คือทุกคนก็กังวล ค่อนข้างจะไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราอย่างที่บอกว่ามันเป็นการจับฉลากขึ้นมาแล้วก็ตอบคำถาม โดยที่พวกเราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปนินทาหรือว่าร้ายใคร เพียงแต่เหมือนเล่าสิ่งที่เป็นประสบการณ์ที่เราเคยเจอมาแค่นั้นเองค่ะ”

พอเรื่องมันต่อไปเรื่อยๆ คนหาอันนั้น อันนี้มาโยง ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง?

“มิวเองก็ไม่สบายใจเหมือนกัน อย่างที่บอกว่าเราไม่คิดแต่แรกว่าแค่คำตอบของเรา มันจะเกิดไปเกี่ยวโยงกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย แล้วก็บอกเลยว่าเราไมได้จะชิล สบาย ก็รู้สึกไม่สบายใจ เราก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกันค่ะ”

“ใหม่” เองก็บอกว่าเครียด?

“เราก็จะมีคนที่เรารักคอยซัพพอร์ตอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว แฟนคลับที่คอยอยู่ข้างเราตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งมิวก็ต้องขอบคุณคนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ต้องขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ มิวไม่รู้จะขอบคุณยังไง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับมิวคนเหล่านี้ก็จะคอยอยู่เคียงข้างมิว เข้าใจมิวในทุกๆ เรื่อง”

เรื่องที่เกิดขึ้นให้บทเรียนยังไงบ้าง?

“ให้บทเรียนกับมิวมากพอสมควรค่ะ อย่างแรกเลยก็จะเป็นเรื่องของการพูดที่เราควรจะต้องระวังมากขึ้น แล้วก็เรื่องของการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราอาจจะทำให้เขาได้รับความเสียหาย”

คอมเมนต์ด้านลบที่เขาพูดนอกเหนือจากเรื่องนี้ เราจะดำเนินการยังไงไหม?

“โดยส่วนตัวของมิวเอง มิวก็ให้มันผ่านไปค่ะ มิวไม่ได้ติดใจอะไร บางเรื่องที่เขาคอมเมนต์มาอันไหนที่เรามองว่าเป็นคำติชมพัฒนาตัวเอง เราก็เอามาพัฒนาตัวเอง ส่วนอันไหนที่มันไม่ได้จะมาช่วยเรื่องอะไรของเราก็ปล่อยผ่านไป”

ได้อ่านเยอะขนาดไหน?

“ตัวมิวเองไม่ค่อยได้อ่าน ก็คือเห็นบ้างแหละ แต่เราไม่ได้ไปอ่านอะไรขนาดนั้นค่ะ”

ในแง่ของความรู้สึกของเราเอง?

“ช่วงแรกๆ ก็เครียดนะคะ แต่โอเค เราเข้าใจว่ามันก็คือความผิดของเรา ต้องยอมรับในความผิดของตัวเอง แล้วเราก็น้อมรับทุกอย่าง เราว่าเราเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เราก็มูฟออนไปเรื่องอื่นค่ะ”

บางคนผิดหวัง รู้สึกว่ามองตัวเราผิดไป ไม่ได้ใสแล้ว มีอะไรจะบอกเขาไหม?

“ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ อยากจะขอโทษ ด้วยความที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อย ตอบโดยที่ไม่คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา แต่ก็อย่างที่บอกว่าไม่มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตใคร”

เรื่องค่อนข้างที่จะซาแล้ว เราสบายใจขึ้นไหม?

“ก็สบายใจขึ้น โดยส่วนตัวเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลย หมายถึงว่าเรายังร่วมงานได้กับทุกคน ไม่มีว่าไม่ถูกกับคนนั้น คนนี้”

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เสาร์-อาทิตย์ 3 ธนาคารรัฐในห้าง เริ่ม 11 มี.ค.นี้
อุตุฯ เตือนฉบับ 1 "พายุฤดูร้อน" เช็กพื้นที่เสี่ยงภัย 12-14 มีนาคม 66
วิธีใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5" จองโรงแรม-ที่พัก ผ่าน "แอปฯ เป๋าตัง"
7 เมนูจานโปรด “โซเดียมสูง” อร่อยปากลำบากไต กินบ่อยเสี่ยงไตเรื้อรัง

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ