แกล้งแรง! “พิม” ให้ “ยิปซี” ปีนเก็บของหวง “อินดี้” ห่วงแทบขาดใจ ใน “หลงเงา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “หลงเงา” ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และเว็บไซต์พีพีทีวี

ยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว 

คอนเทนต์แนะนำ
ร้อนแรงเกินต้าน “อินดี้” ควบ 2 จูบ “ยิปซี-แจม” จัดเต็ม ใน “หลงเงา”
“ป๊อบ ศุภสิทธิ์” ปล่อยโฮสุดตัว “บิลลี่ ภัทรชนน” อาสาดูแลใจ ใน “หลงเงา”
เลือกตั้ง 2566 : การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ หัวใจของการเลือกตั้ง

ภายใต้การดูแลของทีมงานทุกฝ่ายที่คอยเซฟตี้ความปลอดภัยอย่างใลก้ชิด เอาเป็นว่าต้องไปติดตามลุ้นและเอาใจช่วยให้กับความทุ่มเทของสาวยิปซีฉากนี้กันให้ได้

สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ ศรีจันทร์ (พิม) ไม่พอใจที่ น้ำ (ยิปซี) เข้ามายุ่งเกี่ยวและคอยขัดขวางแผนยึดบ้านฮุบสมบัติเพชรเมฆาและยังใกล้ชิดสนิทกับ ซัน (อินดี้) มากเกินไป ศรีจันทร์จึงแกล้งขอให้น้ำช่วยเก็บชุดชั้นในที่ห้อยอยู่บนโคมไฟกลางบ้าน น้ำพยายามเอื้อมมื้อไปเกี่ยวชุดชั้นในแต่เกิดพลาดเกือบร่วงลงพื้นโชคดีที่ใช้มือเกาะราวกั้นไว้ทันร้องเรียกขอความช่วยเหลืจากศรีจันทร์ แต่ศรีจันทร์กลับทุบมือจนน้ำร่วงตกพื้นทับตัวซันที่วิ่งปรี่เข้ามารับไว้ทันพอดี ซันโกรธแม่มากที่ทำกับน้ำรุนแรงขนาดนี้อุ้มน้ำไปดูแลด้วยความเป็นห่วง ทำให้ศรีจันทร์ยิ่งโกรธและหงุดหงิดที่ซันเข้าข้างน้ำต่อหน้าต่อตา

ห้ามพลาดฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว

ฝากขังคดี "แอม" ไร้ญาติ - ทนายความขอประกันตัว

ย้อนรอยคดีก้อยดับปริศนา! จุดเริ่มต้นสู่มหากาพย์ฆาตกรรม-ไซยาไนด์

เลือกตั้ง 2566 : เลือกตั้งล่วงหน้า ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

ปฏิทินวันหยุดเดือนพฤษภาคม 2566 วันหยุดราชการ-ธนาคาร วันไหนบ้าง

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสโมสรหญิงสด AVC 2023 ! ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. 66

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ