“ณวัฒน์” งัดหลักฐาน ฟาดแรง! แจงดราม่า “เฌอเอม” ไม่ดูดวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณวัฒน์ อิสไกรศีล” เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ งัดเอกสารโชว์สื่อ แจงดราม่า “เฌอเอม - ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน ไม่ยอมดูดวง ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของเวที การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

คอนเทนต์แนะนำ
ฝากขังคดี "แอม" ไร้ญาติ - ทนายความขอประกันตัว
ย้อนรอยคดีก้อยดับปริศนา! จุดเริ่มต้นสู่มหากาพย์ฆาตกรรม-ไซยาไนด์
เลือกตั้ง 2566 : การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ หัวใจของการเลือกตั้ง

ดราม่าสนั่นโซเชียลเมื่อ 2 วันก่อน หลัง “เฌอเอม - ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธที่จะดูดวง ที่เป็นหนึ่งในกิจกรรมของการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ที่ให้ 3 ผู้ประกวดที่มีคะแนนป๊อปปูล่าร์โหวตสูงสุด มาดูดวงกับ “หมอแพม เปรมิกา”  แต่ “เฌอเอม” กลับปฏิเสธที่จะดูดวงต่อหน้าบอสใหญ่เจ้าของเวที “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โดยให้เหตุผลว่าลำบากใจเพราะตนนับถือศาสนาคริสต์  

ทำให้ “ณวัฒน์” ไม่ทน ร่ายยาวสอนและเตือนชุดใหญ่ ทันทีที่เหตุการณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมาย ทั้งมองว่า “ณวัฒน์” ควรเคารพสิทธิส่วนบุคคล เพราะเรื่องศาสนาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน  ขณะที่บางส่วนก็มองว่าเป็นเรื่องกติกาของกองประกวดที่ “เฌอเอม” ควรปฏิบัติตามเช่นกัน และหลังจากนั้นฝั่ง “เฌอเอม” ไดโพสต์ชี้แจงในมุมของตนเองและได้โพสต์ขอโทษเจ้าของเวทีด้วย

“เฌอเอม” ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าไม่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

แกล้งแรง! “พิม” ให้ “ยิปซี” ปีนเก็บของหวง “อินดี้” ห่วงแทบขาดใจ ใน “หลงเงา”

ตีโจทย์ตัวละครหนักมาก “ภัทร์” โอดเล่นยาก บทไกลตัว ในละคร “หลงเงา”

ในขณะที่วานนี้ (26 เม.ย.66) ทางด้าน “ณวัฒน์” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์  พร้อมนำเอกสารกฎกองประกวดมาชี้แจงต่อสื่อมวลชน ที่ระบุไว้ชัดเจนว่าผู้เข้าประกวดต้องร่วมทุกกิจกรรมของกองประกวด โดยเผยว่า

“ตนเองไม่ทราบจริงๆ ว่าเฌอเอมนับถือศาสนาคริสต์ ถ้าเขาบอกว่าไม่ทราบว่ามีกิจกรรมดูดวง แสดงว่าบกพร่อง เพราะได้ประกาศแจ้งงานผ่านทางไลน์ ตอน 10 โมงเช้า และแจ้งในเฟซบุ๊กเรื่องนี้แล้ว และหากเฌอเอมจะอยู่ในวงการบันเทิง ต้องมองให้เป็นเรื่องของการทำงาน

ตนเองไม่ได้บังคับให้เฌอเอมดูดวง และตนเองได้พูดว่า “ไม่ต้องดูก็ได้” ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวัง สิ่งที่เฌอเอมทำไม่น่ารัก ไม่มีสิทธิ์สั่งใคร หรือเปลี่ยนกติกา ตั้งแต่อยู่ในวงการนางงาม ไม่เคยเจอเด็กต่อต้าน หรือแหกกฎได้ขนาดนี้ พฤติกรรมมีผลต่อการประกวด มีผลต่อการเข้ารอบแน่นอน บอกตนเคารพทุกศาสนา แต่หากใครที่เคร่งในศาสนา ขออย่าได้มาประกวดอีกเลยในชาตินี้”

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : เลือกตั้งล่วงหน้า ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
ปฏิทินวันหยุดเดือนพฤษภาคม 2566 วันหยุดราชการ-ธนาคาร วันไหนบ้าง
ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสโมสรหญิงสด AVC 2023 ! ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. 66

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ