“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ยืนยันไม่ได้เศร้าอย่างที่ทุกคนห่วง ชัดเจนสัมพันธ์ตั้งแต่เลิก มูฟออนแล้ว ยินดี “โต้ง ทูพี” คุย “พลอย เฌอมาลย์” รับมีหนุ่มนอกวงการเข้ามา แต่ยังไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใคร ขอโสดก่อน

คอนเทนต์แนะนำ
แฉเส้นทาง “ส่วยสติ๊กเกอร์” สายอีสาน “เสี่ยเบิร์ด 3B”
โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 วันที่ 30 พ.ค.66
ประกาศฉบับที่ 11 “ฝนตกหนัก-อันดามันคลื่นลมแรง”

ถูกโยงไปเต็มๆ ว่าดูเหมือนอยู่ในห้วงคงามเศร้าหรือเปล่า สำหรับดาราสาวมากความสามารถ “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หลังอดีตครสนิท “โต้ง ทูพี” ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนางเอกดัง “พลอย เฌอมาลย์” ก็เลยทำให้แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงสาวปราง

เมื่อมีโอกาสได้เจอกับ “ปราง” เลยคว้าตัวมาถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดเจนมาว่า

ช่วงนี้เที่ยวบ่อย?

“ที่ไปสวิตเซอร์แลนด์พาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยค่ะ ส่วนปารีสพาเพื่อนไปเที่ยว ตอนนี้หมดโปรแกรมท่องเที่ยวแล้วค่ะ ช่วงนี้ทำงาน”

เป็นทริปฮีลใจตัวเอง?

“ที่ปารีสคือเพื่อนไปฮันนีมูนแล้วเราอยากไปด้วย ส่วนที่สวิตเป็นการทำงาน การท่องเที่ยวสวิตอยากให้พาคุณแม่ไปเที่ยว แม่อยากไปอยู่แล้วก็เลยไป”

หลายคนห่วงความรู้สึก?

“ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ จริงๆ เข้าใจได้ว่าทำไมปรางร้องเพลงคนก็มาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมากๆ เป็นพิเศษ ตอนแรกก็เอ๊ะ หรือเราร้องเพลงเพราะมาก แต่ก็คือเข้าใจแล้ว ขอบคุณมากๆ แต่คือจะบอกว่าสภาพจิตใจปรางไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ โอเคมากๆ เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจด้วยความบริสุทธิ์ใจ เขาเป็นห่วงเราจริงๆ จะให้เราออกมาบอกว่าหนูไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องมาให้กำลังใจมันก็ดูแปลกๆ เขาก็หวังดีกับเรา”

เพลงที่เราเลือกร้องมันไปโดนด้วย?

“เอาจริงๆ เพลงที่ร้องเป็นเพลงรัก แต่คนก็บอกว่าดูนัยน์ตาเศร้าเหมือนจะร้องไห้ แต่จริงๆ คือหนาวค่ะหนาว ปรางก็อยากจะบอกจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าจะใช้โอกาสไหนที่จะบอกเพื่อที่จะให้มันดูเป็นธรรมชาติ เราอยากจะทำทุกๆอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว จริงๆ เรื่องมันผ่านมาปีนึงแล้ว ตัวโต้งเองเขาก็ได้เริ่มต้นแชปเตอร์ใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องหน้ายินดีสำหรับเรา อันนี้คือพูดจากใจจริง มีโอกาสได้แสดงความยินดีกับเขาไปด้วยว่าดีใจด้วยนะ เขาเหมือนเป็นเพื่อนเราคนนึงที่เรารู้จักกันมาเป็นเวลานานมากๆ ได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็นสิบปี การที่ได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ ปรางไม่ได้เศร้าเหมือนที่ทุกคนคิด มันเหมือนเห็นเพื่อนคนนึงที่เรารักและเป็นห่วง วันนี้เขากลับมามีรอยยิ้ม เขาสดใสมากๆ พอเราเห็นเรารู้สึกว่า เออ นี่คือความสุขของเขาจริงๆ”

เราหลุดออกมาจากเรื่องนี้แล้วจริงๆ?

“ใช่ค่ะ แต่เราเข้าใจได้ที่เราจะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ไม่ว่ามันจะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่จริงๆคือไม่มีอะไรเลยในทุกๆ เรื่อง”

มันยากไหมกับการที่เราอวยพรแฟนเก่าที่เขามีแฟนใหม่แล้วหลายคนทำไม่ได้?

“หนูทำได้ค่ะ ด้วยความที่ปรางกับโต้งเราชัดเจนในความสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนตั้งแต่เราจบความสัมพันธ์กันมา เราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ใดๆก็คือยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน ยังพูดคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆ อยู่ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้สนิทสนมเหมือนก่อน มันดีใจ ความรู้สึกเหมือนเราได้เห็นเพื่อนมีความสุข เราก็จะมีความสุขไปเอง โดยที่เราอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกขนาดนั้นว่าเราดีใจกับเขามาก เพราะเราก็อยากจะให้สเปซกับแชปเตอร์ใหม่ของเขาด้วย ปรางไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายก็ถูกโยงอยู่ดี”

เราต้องมีแล้วคนจะได้เลิกห่วง?

“ต้องมีใช่ไหมจะได้เลิกโยง (ยิ้ม) ไม่มีค่ะ ยังไม่พร้อมที่จะไปออกเดตกับใครเพราะทำงานเยอะ การที่เราจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครเราก็ต้องให้เขาเต็มที่ด้วย แต่ตอนนี้มันยังไม่มีความรู้สึกนั้นที่วันว่างนะ อยากออกไปข้างนอก ไปเริ่มเดตกับใคร เริ่มต้นใหม่กับใคร”

มีคนมาชวนเดต?

“ประมาณนั้น แต่มันก็ยังไปไม่ถึงจุดที่เราอยากจะเสียสละวันหยุดเพื่อที่เราจะไปออกเดต ไปศึกษาใคร จริงๆมันไม่ใช่เรื่องแย่นะ ทุกคนที่เขามาเป็นคนที่น่ารักหมด แต่เป็นเราเองมากกว่าที่เราอยากจะเก็บวันหยุดของเราไว้กับตัวเรามากกว่าเอาไปให้คนอื่น ยังไม่พร้อม”

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ระวังตัวมากขึ้น แอบหวั่นหลังศิลปินถูกทำร้ายถี่

“ปราง กัญญ์ณรัณ” โสดมีคอนเซ็ปต์ สวย หน้าสด เอวลอย!

ชีวิตโสดมันสบายกว่า?

“ใช่ค่ะ ถ้าว่างกว่านี้ก็อาจจะพร้อมเปิดใจมากกว่านี้ แต่ตอนนี้คือยุ่งมากจริงๆ”

หรือเราไม่เคยโสดด้วย พอโสดแล้วก็อยากจะให้เวลากับมัน?

“ไม่เชิง แต่มีความรู้สึกว่าเรามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนทำงาน พอว่างก็เอาเวลาไปใช้กับแฟน ตอนนี้มันกลายเป็นว่าตรงนั้นมันว่างขึ้น เราเลยเอาเวลาตรงนั้นมาใช้กับตัวเอง มันก็รู้สึกดีไปอีกแบบเหมือนกัน”

เก็บวันหยุดให้ความโสด?

“ใช่ค่ะ”

หลายๆ คนที่เข้ามาว่าไง?

“เขาก็เข้าใจได้ว่าเรายังไม่พร้อม อยู่ในสถานะที่ค่อยๆ รู้จักกันไปดีที่สุดอยู่กันแบบมีระยะกันไปแบบนี้ดีกว่า เป็นฟีลอยากรู้จักมากกว่า แต่เรายังไม่อยากเริ่มความสัมพันธ์กับใคร แต่รู้จักกันได้ ก็ให้สเปซทุกๆ คนเท่ากัน ก็บอกเพื่อนไปแล้วว่าไม่ต้องแนะนำมาแล้วนะ”

ไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่?

“ไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่แต่ยังไม่พร้อมที่จะเริ่ม ก็อยากมีความรักนะ ตอนนี้ก็คือศูนย์ ยังไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่”

หลายๆ คนที่เข้ามาก็คือหนุ่มนอกวงการ?

“ใช่ค่ะ ในวงการไม่มี”

คอนเทนต์แนะนำ
เช็กฟีเจอร์ใหม่ Disney+ Hotstar ขึ้นราคาเพ็กเกจ 3 เท่า ที่ 2,290 บาท/ปี
วันหยุดเดือนมิถุนายน 2566 ลาอย่างไรให้คุ้ม ทำอะไรได้บ้าง
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ