คู่รักฮอลลีวูดส์ที่พบรักกันในกองถ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวการเลิกกันของแชนนิ่ง เททั่ม และ เจนน่า ดีแวน อดีตคู่รักที่ได้พบรักกันขณะร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องสเต็ปอัพปี 2006 จนกลายมาเป็นหนึ่งในคู่รักที่น่ารักที่สุดในฮอลลีวูด แต่แล้วพวกเขาก็เดินทางมาถึงทางแยกของความสัมพันธ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันนี้ ETThailand จะพาไปดูกันว่านอกจากแชนนิ่งและเจนน่าแล้ว มีคู่รักฮอลลีวูดส์คู่ไหนอีกบ้างที่พบรักกันในกองถ่ายและคบหาดูใจกันจนได้ลั่นระฆังวิวาห์ มาเริ่มต้นกันที่คู่รักคู่ที่ 1 เบลก ไลฟ์ลี่ และ ไรอัน เรย์โนวด์ ที่เพิ่งจะออกมากลบข่าวเตียงหักไปเมื่อไม่นานนี้ ทั้งคู่ได้พบกันขณะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง กรีน แลทเทิร์น ในปี 2010 และหลังจากนั้น 1 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองคนกำลังโสดสนิทและอยู่ในช่วงเปิดใจสำหรับรักครั้งใหม่  จึงทำให้เริ่มออกเดทกันและศึกษากันและกันจริงจังมากขึ้น จากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้จัดงานแต่งงานเงียบๆ และให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในปี 2015

คู่ที่ 2 ไมรี่ ไซรัส และ เลียม เฮมส์เวิร์ด ก็เป็นอีก 1 คู่ที่พบรักในกองถ่ายภาพยนตร์ โดยทั้งสองได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์รักโรแมนติก เดอะลาสซอง ในปี 2009 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองคนกำลังเป็นวัยรุ่นและใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยง จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนรักๆเลิกๆตลอดเวลา แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้โคจรกลับมารักกันดังเดิน จนถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆนี้

คู่ที่ 3 แอชตัน คุชเชอร์ และ มิล่า คูนิส คู่รักที่รู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1998 หลังจากที่ทั้งสองคนได้เดินทางมาแคสติ้งให้กับซิทคอมเรื่อง เดอะ เซเวนตี้ส์ โชว์ (The 70s Show) ซึ่งในตอนนั้นมิล่าอายุ 14 ปี และ แอชตัน 20 ปี แม้ว่าเขาและเธอดูเหมือนจะไม่เคยมีข่าวคราวเชิงชู้สาวหรือรักใคร่กันเลยตลอดระยะเวลาการทำงานด้วยกัน แต่แล้ว 14 ปีหลังจากรู้จักกันมา ก็เริ่มมีข่าวทั้งคู่ออกเดทกันในปี 2012 และแต่งงานกันในปี 2015 ปัจจุบันทั้งคู่มีลูก 2 คน นี่เป็นเพียง 3 คู่รักที่เรายกตัวอย่างมาแล้วยังมีคู่รักอีกมากมายที่ได้พบกันและพัฒนาความรักหลังจากได้ร่วมงานกันอีกมากมาย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ