Madonna เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับตั้งแต่อัลบั้ม เรเบิ้ล ฮาร์ท (Rebel Heart) ถูกปล่อยออกมาในปี 2015 ก็เป็นเวลา 3 ปีกว่าแล้วที่ราชินีเพลงป๊อป มาดอนน่า (Madonna) ไม่มีวี่แววว่าจะมีผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันซักที ซึ่งก่อนหน้านี้ศิลปินตัวแม่แย้มว่าเธอเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงปลายปีนี้ ทำเอาเหล่าสาวกต่างรอคอยอย่างมีความหวัง จนกระทั่งล่าสุด มาดอนน่าได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของอัลบั้มชุดที่ 14 ว่า ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว และมีกำหนดปล่อยในปี 2019

สำหรับอัลบั้ม เรเบิ้ล ฮาร์ท ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 13 ของมาดอนน่า ได้รับกระแสตอบรับจากนักวิจารณ์ค่อนข้างดี โดยนิตยสาร โรลลิ่ง สโตน (Rolling Stone) ยกย่องให้ให้เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปีของมาดอนน่า นอกจากนี้อัลบั้มนี้ยังถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 6 ของอัลบั้มเพลงป๊อปที่ดีที่สุดประจำปี 2015 มียอดขายทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านแผ่น ต่อมาเธอจัดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกชื่อว่า เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์ (Rebel Heart Tour) ซึ่งทำให้เธอมีโอกาสเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ถึงจะต้องรอต่อไปอีก 1 ปี แต่อย่างน้อยข่าวนี้ก็ยังทำให้แฟน ๆ ใจชื้นได้บ้างว่า ไอค่อนแห่งวงการดนตรีคนนี้จะไม่ทิ้งงานเพลงไปไหน เพราะในช่วงหลัง เรามักจะเห็นเธอหันไปมุ่งมั่นกับการออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวภายใต้แบรนด์ เอ็มดีเอ็นเอ สกิน (MDNA Skin) จนดูเหมือนจะหันไปเอาดีทางด้านนี้ถาวร โดยล่าสุดศิลปินสาววัย 60 ปี ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น โอนิกซ์ แบล็ก บิวตี้ โรลเลอร์ (Onyx Black Beauty Roller) หรือ ลูกกลิ้งนิลดำ สำหรับนวดกระชับใบหน้าและสลายไขมันตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

มาดอนน่าเปิดตัวแบรนด์ เอ็มดีเอ็นเอ สกิน ในปี 2014 ที่ญี่ปุ่นเป็นที่แรก แต่เพิ่งได้เปิดตัวในสหรัฐเมื่อช่วงปลายปี 2017 ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มีทั้ง โฟมล้างหน้า เซรั่ม มาสก์ใต้ตา มาสก์โคลน เป็นต้น

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ