“รอบน็อคเอาท์” กระหึ่ม “สตีล” สนั่น ลูกทีมคิ้มขายดี ถูกสตีลเป็นคำรบที่ 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดำเนินมาจนถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว ซึ่ง “รอบน็อคเอาท์” ของรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ก็ทิ้งทวนได้แบบกระหึ่มจริงๆ ด้วยการดวลกันเพลงต่อเพลง ไมค์ต่อไมค์ กันชนิดไม่มีใครยอมใครจนถึงตัวโน้ตสุดท้าย พร้อมกับการสตีลส่งท้ายรัวๆ อย่างที่ไม่มีใครกล้าคาดคิด


เปิดหัวคู่แรกมาก็น่าประทับใจมากๆ แล้วกับการประไมค์กันระหว่าง “เซฟ-อภิสิทธ์ สุริวงศ” กับ “เนื้อทราย-ประดุจพร ขำกล่อม” แห่ง “ทีมโค้ชก้อง

ซึ่งต่างมาในสไตล์ที่แต่ละคนถนัด คือ เพื่อชีวิต (เซฟ) และ ร็อก (เนื้อทราย) โดยทั้งคู่ต่างปล่อยของโชว์ฟิลลิ่งกันอย่างเต็มที่

แต่ด้วย “เซฟ” นั้นสร้างผลงานที่สมบูรณ์กว่า ทำให้ “โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ตัดสินใจให้นักร้องเสียงจริงที่เพิ่งเรียนอยู่ชั้น ม.5 ทว่าถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดี ได้เข้าสู่รอบต่อไป

ก่อนหน้าที่ปุ่ม “สตีล” จะเริ่มทำงานด้วยกันถึง 3 ครั้งด้วยกันในอีพีสุดท้ายของรอบ “น็อคเอาท์” เริ่มกันตั้งแต่คู่ของ “เชอรี่- ชลธร  วจีสัตยานุรักษ์” กับ “อั๋น-เจษฎา ตรีรุ่งกิจ” จากทีมโค้ชคิ้ม ที่ต่างก็โชว์น้ำเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม

จนไม่น่าแปลกใจว่าแม้ “อั๋น” จะเข้ารอบด้วยการถ่ายทอดเพลง “ผิดตรงไหน” ที่สมบูรณ์แบบของเขา

 

เมื่อถึงเวลาให้เชอรี่ได้พูดอะไรอบ่างอย่างถึงโค้ชคิ้มก่อนที่จะต้องกลับบ้าน ด้วยความเสียใจที่ไม่ได้ไปต่อทำให้เธอร้องไห้ พูดอะไรไม่ออก จนโค้ชคิ้มต้องเดินขึ้นมาปลอบถึงบนเวที

แต่ “เชอรี่” ก็มีดีมากพอที่จะทำให้ “โค้ชก้อง” ตัดสินใจกดปุ่ม "สตีล" ในที่สุด

ปรากฏการณ์เดียวกันนี้ได้เกิดขึ้นกับอีกหนึ่งคู่ของทีมโค้ชคิ้ม คือ คู่ของ “เอ็มมี่-วันเฉลิม หลวงประทุม” กับ “แอมมี่-มัทวการญ์ ทองคำ” ที่มากันคนละแนวทางกันเลย ขณะที่ฝั่งของ “เอ็มมี่” เค้นอารมณ์ได้ดำดิ่งสุดกู่กับเพลง “นานเท่าไหร่ก็รอ” “เอ็มมี่” ก็มาในทางเซ็กซี่กับเพลง “แมงมุม”

ทั้งคู่โชว์ผลงานได้ดี ผลสุดท้ายโค้ชคิ้มตัดสินใจเลือกแอมมี่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 

ซึ่ง “เอ็มมี่” ได้ถูกสตีลโดย “โค้ชโจอี้ บอย” หลังจากที่ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้ตัดสินใจเลือก “แอมมี่” ให้ได้ไปต่อ ยังผลให้ทีมคิ้มทำสถิติถูกสติลมากที่สุดถึง 4 คน อันรับประกันคุณภาพว่าลูกทีมคิ้มนั้นสายคุณภาพด้วยกันทั้งนั้น

คู่ต่อมาจากทีมโค้ชก้อง “เอ็ม-อิทธิพล โพธิชัย” ที่ร้องเพลง “อกหักเพราะรักแป๋ว” และ “ปลั๊ก-อลงกรณ์  ศิริมหาวีโร”  มาในเพลง ท่าฉลอม

ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ "ปลั๊ก"  ทำให้โดนใจโค้ชก้อง แม้ว่าเขานั้นจะตาจะไม่เห็น1ข้างและหูไม่ได้ยิน1ข้าง ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ทำให้ปลั๊กได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

และในทางกลับกัน “โค้ชคิ้ม” ก็ได้ลั่นปุ่มลตีลในอีพีนี้ด้วย โดยนักร้องสาวสองพันปีประจำ “The Voice 2018” ประทับใจในผลงานของ “เอ็ม-อิทธิพล โพธิชัย” ที่ร้องเพลง “อกหักเพราะรักแป๋ว” ได้ดูเมาสาแก่ใจของเธอเป็นอย่างยิ่ง

จึงเป็นที่น่าเสียดาย หากการตัดสินใจของ “โค้ชก้อง” ที่ให้ “ปลั๊ก-อลงกรณ์  ศิริมหาวีโร” เข้าสู่รอบต่อไปนั้นจะทำให้ “เอ็ม” ต้องหมดอนาคตกับรายการนี้ “โค้ชคิ้ม” จึงตัดสินใจมอบโอกาสที่สองให้ “เอ็ม” ได้เข้ารอบต่อไปภายใต้ทีมคิ้ม

อย่างไรก็ตาม ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า อีพีปิดท้ายของรอบน็อคเอาท์นี้คงไม่อาจสมบูรณ์ไปได้ หากไม่มีการปรากฏตัวของ สองครูดูโอ “ไปป์-ศุภเมธ เพชรอุดม” กับ “แดนนี่-Buma Derrick”  ที่มาดวลเพลงกับสาวน้ำเสียงทรงพลัง “ไอซ์-อภิญญา โล่หิรัญ”


ซึ่งทั้งคู่เผชิญหน้ากันด้วยเพลง “โสดกะปริบกะปรอย” ของศิลปินรายแรก  และ “You Let Me Down (คึดนำ)” ของนักร้องสาวคนหลัง ซึ่งแม้ว่าทำได้ดีเยี่ยมทั้งคู่ แต่ด้วยระดับความเฟี้ยวฟ้าวที่ต่างกันเล็กน้อย ก็ยังผลให้สองคู่ดูโอเข้าสู่รอบต่อไป


 

รอบต่อไปคือ รอบแบทเทิล นั้นจะเป็นอย่างไร เข้มข้นจนถึงขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ